Thư viện Lạc Hồng
Tài liệu được tìm trên toàn bộ hệ thống
1005 tài liệu được tìm thấy
Ký hiệu xếp giá: 658.83 A7889
Marketing theo dữ liệu lớn cung cấp lộ trình chiến lược cho những nhà điều hành muốn xua tan sự hỗn loạn và bắt đầu tạo ra lợi thế cạnh tranh và mức tăng trưởng hàng đầu. Các biện pháp giải quyết...
Ký hiệu xếp giá: 658.83 Th-S
Chương 1: Tổng quan về thị trường hàng hoá giao sau Chương 2: Thị trường hàng hoá giao sau có tổ chức Chương 3: Giá cả trong giao dịch hàng hoá giao sau Chương 4: Vai trò của thị trường hàng hoá...
Ký hiệu xếp giá: 658.83 Ng-K
Chương 1: Lý do cần phải thực hiện nghiên cứu thị trường Chương 2: Thẩm định tiềm nănh thị trường Chương 3: Làm thế nào thương mại hoá sản phẩm hay nghiên cứu sản phẩm Chương 4: Nghiên cứu về cách...
Ký hiệu xếp giá: 371.3 Ph-H
Chương 1: Các khái niện về khoa học và nghiên cứu khoa học Chương 2: Chọn đề tài chuẩn bị nghiên cứu Chương 3: Các phương pháp: Chọn mẫu, thăm dò xã hội học, quan sát, thí nghiệm, trắc nghiệm Chương...
Ký hiệu xếp giá: 371.3 Ph-H
Chương 1: Đại cương về khoa học và nghiên cứu Chương 2: Bản chất lôgic của nghiên cứu khoa học Chương 3: Vấn đề khoa học Chương 4: Giải thuyết khoa học Chương 5: Cơ sở lý luận của đề tài Chương 6:...
Ký hiệu xếp giá: 371.3 Ph-H
Chương 1: Các khái niện về khoa học và nghiên cứu khoa học Chương 2: Chọn đề tài chuẩn bị nghiên cứu Chương 3: Các phương pháp: Chọn mẫu, thăm dò xã hội học, quan sát, thí nghiệm, trắc nghiệm Chương...
Ký hiệu xếp giá: 658.839 73 Ch-M
Phần 1: ĐỀ TÀI NGHÊN CỨU KHOA HỌC CẤP BỘ "NHỮNG GIẢI PHÁP ĐẨY MẠNH XUẤT KHẨU SANG THỊ TRƯỜNG MỸ" Chương 1: Một số vấn đề cơ bản về tiếp cận với thị trường Mỹ; Chương 2: Thực trạng xuất khẩu của Việt...
Ký hiệu xếp giá: 658.83 Th-T
Chương MỞ ĐẦU Chương 2: Kỹ thuật vận hành của thị trường future và kỳ hạn Chương 3: Xác định giá future và giá kỳ hạn Chương 4: Chiến lược bảo hộ sử dụng hợp đồng future Chương 5: Hợp đồng future về...
Ký hiệu xếp giá: 363.70285 C5141t
Nội dung cuốn sách bao gồm: những vấn đề cơ bản về thống kê và thu thập, tiền xử lý dữ liệu; những phương pháp kiểm định thông dụng trong thống kê môi trường; những phương pháp phân tích liên hệ giữa...
Ký hiệu xếp giá: 658.8342 N766
Contents: Chapter 1: what is consumer behaviour? Chapter 2: ethnic, religious and group influences, Chapter 3: class, age and gender influences, Chapter 4: consumer motivation, perception and...
Đang xem: 1021