1. Thị trường Châu Á - Thái Bình Dương 2. Thị trường EC 3. Thị trường Trung - Đông Âu 4. Thị trường Trung Đông - Châu Phi 5. Thị trường Bắc Mỹ - Mỹ La Tinh
Chương 1: Lý do cần phải thực hiện nghiên cứu thị trường Chương 2: Thẩm định tiềm nănh thị trường Chương 3: Làm thế nào thương mại hoá sản phẩm hay nghiên cứu sản phẩm Chương 4: Nghiên cứu về cách...
Chương 1: Tổng quan về thị trường hàng hoá giao sau Chương 2: Thị trường hàng hoá giao sau có tổ chức Chương 3: Giá cả trong giao dịch hàng hoá giao sau Chương 4: Vai trò của thị trường hàng hoá...
Phần 1: ĐỀ TÀI NGHÊN CỨU KHOA HỌC CẤP BỘ "NHỮNG GIẢI PHÁP ĐẨY MẠNH XUẤT KHẨU SANG THỊ TRƯỜNG MỸ" Chương 1: Một số vấn đề cơ bản về tiếp cận với thị trường Mỹ; Chương 2: Thực trạng xuất khẩu của Việt...
Chương MỞ ĐẦU Chương 2: Kỹ thuật vận hành của thị trường future và kỳ hạn Chương 3: Xác định giá future và giá kỳ hạn Chương 4: Chiến lược bảo hộ sử dụng hợp đồng future Chương 5: Hợp đồng future về...
Contents: Chapter 1: what is consumer behaviour? Chapter 2: ethnic, religious and group influences, Chapter 3: class, age and gender influences, Chapter 4: consumer motivation, perception and...
Marketing theo dữ liệu lớn cung cấp lộ trình chiến lược cho những nhà điều hành muốn xua tan sự hỗn loạn và bắt đầu tạo ra lợi thế cạnh tranh và mức tăng trưởng hàng đầu. Các biện pháp giải quyết...
Cuốn sách này bao gồm những nội dung chính sau: Cơ sở nghiên cứu thị trường; Thiết kế dự án nghiên cứu; Chọn mẫu để nghiên cứu; Nghiên cứu định tính; Thu thập dữ liệu định lượng; Tóm tắt dữ liệu;...
This book includes: Learning from Toyota; Why Does Your Company Exit?; Creating Learn Processes Throughout Your Enterprise;Develop Exceptional People and Partners; And Root Cause Problem Solving for...