Giải thích về việc cách áp dụng tư duy thiết kế trong việc phát triển khách hàng gồm xây dựng chân dung khách hàng, xác định nhu cầu và xây dựng thấu hiểu cảm với khách hàng; chuyển đổi tổ chức như...
Chương 1: Các khái niệm cơ bản Chương 2: Chiếu sáng tự nhiên Chương 3: Chiếu sáng nhân tạo nội thất Chương 4: Chiếu sáng công cộng Phụ lục 1: Màu sắc, cách đánh giá và tác động tâm sinh lý đối với...
Chương 1: Khái niệm về bản chất của ánh sáng Chương 2: Đại lượng và đơn vị đo ánh sáng Chương 3: Tính chất phát sáng của vật liệu Chương 4: Độ nhìn và nhân tố ảnh hưởng Chương 5: Ánh sáng mặt trời...
Cuốn sách trình bày một số quan điểm khác nhau về con người, về quá trình thực hiện và về tổ chức, giúp bạn nắm bắt được những kiến thức quan trọng trong kinh doanh cũng như trong cuộc sống và từng...
Giới thiệu những cách thức đổi mới có thể phát triển được những sản phẩm thiết yếu về dịch vụ khách hàng cho doanh nghiệp, giúp họ thành công trong công việc đáp ứng và làm thoả mãn nhu cầu lựa chọn...