Sách trình bày những quy tắc, ý tưởng đột phá và chiến lược khả thi để phát triển những nhà lãnh đạo, những tổ chức và đội nhóm tích cực; đồng thời phân tích kế hoạch hành động để giành phần thắng...
Contents: Communication and the quality of care; Nonverbal communication; Verbal communication; Professional communication and behavior; Modifying communication to a patient's unique needs; Adapting...
Cung cấp những kiến thức về kỹ năng giao tiếp cơ bản, giao tiếp với người bệnh và gia đình người bệnh, giao tiếp với trẻ dưới 18 tuổi, giao tiếp với người hạn chế năng lực giao tiếp, kỹ năng cung cấp...
Thái độ sống của mỗi người là do tự bản thân người đó rèn luyện, xây đắp nên. Cuốn sách này đi sâu vào phân tích các nguyên tắc cơ bản về sự tự thân vận động và phát triển tư duy của con người. Muốn...
Phần I: Hệ thống chuẩn mực kiểm toán Việt Nam Phần II: Hệ thống kế toán doanh nghiệp Phần III: Chế độ báo cáo tài chính Phần IV: Quản lý khấu hao cơ bản Phần V: CHế độ xử phạt vi phạm hành chính...
Cuốn sách không những trang bị cho các nhà quản lý ngày nay những chiến lược và giải pháp kinh doanh hữu hiệu, mà còn củng cố lòng trung thành và tăng cường hiệu năng làm việc của nhân viên bằng cách...
This book includes: Getting Results Is All About You; The Five-Step StaffCoaching model; The Coaching Pole: Inspiring and Movivating; The Mentoring Role: Instruction by Example; The Counselor Role:...
Trình bày 89 thuyết quản lý và cách áp dụng vào thực tế từ những nhà tư tưởng quản lý vĩ đại nhất thế giới về con đường ngắn, tập trung và nhanh chóng để đi đến thành công.
Cuốn sách cung cấp những kỹ năng, kỹ thuật cần thiết để thực hiện thành công công tác đánh giá nhân viên; đồng thời giải thích rõ các mục tiêu then chốt, những lợi ích thu được từ quá trình đánh giá,...