Cuốn sách không những trang bị cho các nhà quản lý ngày nay những chiến lược và giải pháp kinh doanh hữu hiệu, mà còn củng cố lòng trung thành và tăng cường hiệu năng làm việc của nhân viên bằng cách...
Cuốn sách cung cấp những kỹ năng, kỹ thuật cần thiết để thực hiện thành công công tác đánh giá nhân viên; đồng thời giải thích rõ các mục tiêu then chốt, những lợi ích thu được từ quá trình đánh giá,...
Cuốn sách này đề cập đến khái niệm NLP - Lập trình khả năng tư duy ngôn ngữ học. Qua việc xác định những lĩnh vực kết quả công việc cần cải thiện, NLP giúp bạn thay đổi cách suy nghĩ, giả định và cảm...
Phần I: Tổng quan về lĩnh vực dịch vụ hỗ trợ kinh doanh 1 Vai trò của ngành dịch vụ 2 Dịch vụ hỗ trợ kinh doanh và phát triển kinh tế 3 Những yếu tố của dịch vụ hỗ trợ kinh doanh cạnh tranh qucố tế 4...
Mục lục I mục tiêu và phương pháp điều tra II. Bức tranh lớn III. Giám đốc các doanh nghiệp tư nhân IV: Các doanh nghiệp V. Các vấn đề chính VI. Kết luận
Cuốn sách bao gồm 101 lời khuyên thực tế để bạn tham khảo nhanh và những kỹ thuật động viên quan trọng được giải thích rõ ràng - từ việc phân tích các nhu cầu khác nhau của nhân viên đến việc đưa ra...