Đưa ra những chỉ dẫn để dẫn dắt ý nghĩ của khách hàng dựa trên nguyên tắc của tâm lý học tiêu dùng, các kỹ thuật để thúc đẩy tính hiệu quả của quảng cáo và tăng cường lượng phản hồi đến nhiều người...
Đưa ra quy trình và tư duy cho việc tiếp cận khách hàng hợp lý nhất, xác định mục tiêu cụ thể mà chiến dịch quảng cáo cần nhắm tới, sáng tạo nội dung phù hợp với thị hiếu khách hàng, cách đăng tải...
Giới thiệu tiện ích mở rộng quảng cáo, mạng lưới hiển thị Google, theo dõi chuyển đổi, sự quản lý liên tục, phân tích Google và trình quản lý thẻ, đấu thầu, quảng cáo trên Youtube, thử nghiệm quảng...
Hướng dẫn bài bản tối ưu hóa website dành cho doanh nghiệp, làm thế nào để xây dựng một trang web có hiệu quả cáo - đạt thứ hạng cao nhất trên toàn bộ công cụ tìm kiếm và tăng lưu lượng truy cập chất...
Mô tả hai quy trình tiếp thị trên ứng dụng TikTok, bao gồm: cách xây dựng thương hiệu cá nhân và thương hiệu doanh nghiệp, cách sử dụng thuật toán để tăng lượt theo dõi; hướng dẫn tiếp thị trên...
Cung cấp các kỹ thuật chuyên môn và các phương pháp cần thiết để doanh nghiệp tối ưu hoá thương mại điện tử thông qua thu thập thông tin, nghiên cứu hành vi, ý kiến khách hàng, phân tích quá trình...
Giới thiệu 100 ý tưởng viết quảng cáo khác nhau, giúp cho các doanh nghiệp có thể tìm hiểu và áp dụng viết quảng cáo cho hoạt động kinh doanh của mình.
Chia sẻ 90 bài học cơ bản về ý tưởng, câu chữ, cách thực hiện... khi làm một chiến dịch quảng cáo một cách sinh động, gần gũi, dễ hiểu thông qua các câu chuyện thực tế.
Hướng dẫn xây dựng và phát triển hệ thống kinh doanh bán hàng trên mạng xã hội Facebook như: Chiến lược bán hàng, xây dựng thương hiệu cá nhân, nghiên cứu khách hàng, xây dựng nội dung fanpage, tối...
Cung cấp các chiến lược giúp doanh nghiệp đưa ra thông điệp về sản phẩm và dịch vụ đến khách hàng trực tuyến, tiếp cận khách hàng tiềm năng, công thức để điều hướng lượng người truy cập trên nền tảng...