Tài liệu được tìm trên toàn bộ hệ thống
892 tài liệu được tìm thấy
Ký hiệu xếp giá: 337 F9115e
Cuốn sách là tập hợp sinh động những mẫu chuyện và những phân tích đầy đủ phong cách báo chí, sách là một nguồn dồi dào những hiểu biết kinh tế chung, về khái niệm toàn cầu hóa, những vấn đề của "nền...
Ký hiệu xếp giá: 337.07 GI-108T 2012
Giáo trình trình bày những vấn đề chung về lý luận đến những vấn đề cụ thể của hoạt động kinh tế đối ngoại: khái quát về quá trình đổi mới nền kinh tế Việt Nam; khái quát về kinh tế đối ngoại; các...
Ký hiệu xếp giá: 658.049 I_61
Brief Contents: The Nature of Inteernational Business; Cooperration among Nations; International Environmental Forces; The Oxganization Environment.
Ký hiệu xếp giá: 337 P9781
Brief contents: International economics is different Part one The theory of international trade; The basic theory using demand and supply; Why everybody trades: Comparative advantage and factor...
Ký hiệu xếp giá: 337.597 K312T
Cuốn sách này trình bày: khái quát về hoạt động kinh tế đối ngoại, những vấn đề cơ bản của kinh tế thế giới, hệ thống tài chính - tiền tệ quốc tế, hoạt động kinh tế đối ngoại chủ yếu của Việt Nam.
Ký hiệu xếp giá: 337.15 TR120QU
Nội dung cuốn sách này gồm có: cơ sở của liên kết Đông Á, các quan điểm chính sách của chính phủ Nhật Bản về liên kết Đông Á, quan điểm của giới học giả Nhật bản về liên kết Đông Á, nhận xét đánh giá...
Ký hiệu xếp giá: 337.730 52 L250K
Nội dung sách gồm có: các nhân tố chi phối, thực trạng và đặc điểm, tác động và đề xuất.
Ký hiệu xếp giá: 335.41 TK
Phần thứ nhất : KIÊN ĐỊNH NỀN TẢNG TƯ TƯỞNG CỦA CHÚNG TA: CHỦ NGHĨA MÁC-LÊNIN, TƯ TƯỞNG HỒ CHÍ MINH Phần thứ hai : ĐỘC LẬP DÂN TỘC VÀ CHỦ NGHĨA XÃ HỘI - MỤC TIÊU, LÝ TƯỞNG CỦA CHÚNG TA Phần thứ ba :...
Ký hiệu xếp giá: 690.029 Ph-D
Chương 1: Cơ sở áp dụng phương pháp toán học trong quản lý kinh tế Chương 2: Mô hình tương quan, hồi qui và dự báo Chương 3: Quy hoạch tuyến tính và các ứng dụng Chương 4: Quy hoạch động Chương 5: Lý...
Ký hiệu xếp giá: 659.2 B6615
Phân tích tầm quan trọng của 100 ý tưởng PR (quan hệ công chúng) đối với hoạt động của doanh nghiệp và hướng dẫn cụ thể nội dung thực hiện các ý tưởng đó.
Đang xem: 8789