Thư viện Lạc Hồng
Tài liệu được tìm trên toàn bộ hệ thống
262 tài liệu được tìm thấy
Ký hiệu xếp giá: 659.2 B6615
Phân tích tầm quan trọng của 100 ý tưởng PR (quan hệ công chúng) đối với hoạt động của doanh nghiệp và hướng dẫn cụ thể nội dung thực hiện các ý tưởng đó.
Ký hiệu xếp giá: 650.13 G426
This book includes topics: An aggressive species; Political animals; Ethical dilemmas; People who ask too much; Capturing and keeping the job; Putting it together.
Ký hiệu xếp giá: 650.1 F381a
Tập hợp những phương thức thay đổi hành vi tạo nên sự thành công trên thế giới, làm nền tảng cho sự trưởng thành và thay đổi cá nhân, tạo động lực lên hành động, giúp bạn xây dựng mối quan hệ trong...
Ký hiệu xếp giá: 158 C222B
Bí quyết để đạt được ước mơ sẽ giúp bạn nhận biết những rào cản khiến mình không thể đưa ra lời yêu cầu và từ đó giúp bạn xác định được những đề xuất và phương cách hiệu quả để vượt qua chúng. Với...
Ký hiệu xếp giá: 158 K973B
Cuốn sách đề cập đến nghệ thuật am hiểu cuộc sống, giải phóng tiềm năng trong con người, đưa đến hạnh phúc và sự viên mãn. Với 33 bí quyết áp dụng cho bảy lĩnh vực: Đơn giản hóa các vật dụng, Đơn...
Ký hiệu xếp giá: 005.756 H866
THIS BOOK INCLUDES: Part 1: GETTING READY FOR BUSINESS OBJECTS: Introduction to business intelligence; Goals of deploying businessojects; Segmenting your users; Marketing businessojects Part 2: A...
Ký hiệu xếp giá: 337 F9115e
Cuốn sách là tập hợp sinh động những mẫu chuyện và những phân tích đầy đủ phong cách báo chí, sách là một nguồn dồi dào những hiểu biết kinh tế chung, về khái niệm toàn cầu hóa, những vấn đề của "nền...
Ký hiệu xếp giá: 005.756 Cơ-H
Chương 1: Tổng quan về CSDL Chương 2: Mô hình CSDL dạng quan hệ Chương 3: Tổ chức dữ liệu vật lý Chương 4: Ngôn ngữ thao tác DL Chương 5: Lý thuyết thiết kế CSDL Chương 6: Tối ưu hóa câu hỏi
Ký hiệu xếp giá: 658.812 C75266
Brief Contents: Understanding Customers' Needs; Indentifying Customer Segments; Communicating with Customers; Enhancing Customer Loyalty.
Ký hiệu xếp giá: 658.812 W132
Brief contents: Essentials of CRM: A People, Process, and Technology Approach; Functional Areas of CRM Within Ozganizations; Managing Data for CRM Applications; The Role of Business Intelligence (BI)...
Đang xem: 2123