Cuốn sách không những trang bị cho các nhà quản lý ngày nay những chiến lược và giải pháp kinh doanh hữu hiệu, mà còn củng cố lòng trung thành và tăng cường hiệu năng làm việc của nhân viên bằng cách...
Cuốn sách cung cấp những kỹ năng, kỹ thuật cần thiết để thực hiện thành công công tác đánh giá nhân viên; đồng thời giải thích rõ các mục tiêu then chốt, những lợi ích thu được từ quá trình đánh giá,...
Cuốn sách bao gồm 101 lời khuyên thực tế để bạn tham khảo nhanh và những kỹ thuật động viên quan trọng được giải thích rõ ràng - từ việc phân tích các nhu cầu khác nhau của nhân viên đến việc đưa ra...
Cuốn sách này gồm những nội dung chính sau: vài nét về huấn luyện, lên kế hoạch huấn luyện, thực hiện công tác huấn luyện, cải tiến phương thức huấn luyện. Sách đưa ra những lời khuyên mang tính thực...
Cuốn sách này cung cấp những hướng dẫn cho qua trình phân công công việc, trình bày toàn bộ khía cạnh của quá trình phân công, từ quyết định công việc cần giao phó, lựa chọn người giao phó phù hợp...
Cuốn sách này gồm những nội dung chính sau: mục tiêu, tạo động lực làm việc, kiểm tra hiệu suất làm việc, khắc phục thiếu sót và cải thiện hiệu suất làm việc, để trở thành người huấn luyện hiệu quả,...
Cuốn sách này gồm những nội dung chính sau: phát triển các kỹ năng nhân sự cơ bản, phát triển con người, tìm kiếm giải pháp, đánh giá và khen thưởng. Sách còn đưa ra 101 gợi ý và một bài tự đánh giá...
Cuốn sách này hướng dẫn quản lý nhóm, bao gồm nhiều lĩnh vực như xác định các kỹ năng để hoàn thành một dự án, xây dựng niềm tin giữa các cá nhân trong nhóm, và tối đa hóa hiệu quả thực hiện công...
Cuốn sách này gồm những nội dung chính sau: quy trình tuyển dụng, những vấn đề tuyển dụng cơ bản, giữ chân người tài, duy trì nhân viên theo hướng thị trường, phát triển những nhân viên tài năng, các...
Cuốn sách này gồm những nội dung chính sau: các khái niệm về nhóm làm việc, nền tảng cho sự thành công, thành lập nhóm, xuất phát đúng vị trí, những thách thức trong việc quản lý nhóm, hoạt động theo...