Tài liệu được tìm trên toàn bộ hệ thống
367 tài liệu được tìm thấy
Ký hiệu xếp giá: 658.802 A4257S
Sách tập hợp đầy đủ và chi tiết về cocacola nổi iếng thế giới với những sự kiện và nhân vật đã làm nên thương hiệu trị giá hàng chục tỉ đô la như ngày nay. Sách không chỉ bật mở công thức bí mật đã...
Ký hiệu xếp giá: 658.827 T1292G
Chủ đề: Thương hiệu
Sách cung cấp 10 nguyên tắc để xây dựng một thương hiệu mạnh và những sai lầm cần tránh trong việc đặt tên.
Ký hiệu xếp giá: 658.827 N5769d 2022
Góc nhìn tổng quan về thương hiệu và hệ thống nhận diện thương hiệu; những quy tắc quản trị các yếu tố nhận diện đặc thù của thương hiệu như lời chào từ logo, những gam màu, sự xuất hiện của yếu tố...
Ký hiệu xếp giá: 658.827 D561H
Mục đích chính của quyển sách này nhằm giúp cho sinh viên và các danh nhân nhận thức rõ về tầm quan trọng và việc cần thiết xây dựng thương hiệu và đặc biệt là quản trị thương hiệu một cách hữu hiệu...
Ký hiệu xếp giá: 658.827 P534Q2014
Chủ đề: Thương hiệu
Sách giới thiệu tổng quan về thương hiệu, tài sản thương hiệu, tài sản thương hiệu định hướng khách hàng, cách thức xây dựng thương hiệu và quá trình quản trị thương hiệu chiến lược cũng như quá...
Ký hiệu xếp giá: 658.802 M103N
Quyển sách này mang lại một cái nhìn mới về marketing dựa trên những bài học tích lũy từ thực tế. Sách đưa ra 101 bài học từ thực tế marketing: thiết kế mẩu quảng cáo TV và hẹn hò có điểm gì chung,...
Ký hiệu xếp giá: 658.827 H1496B
Cuốn sách này bao gồm những nội dung chính sau: Thất bại - nền tảng của thành công, những thất bại điển hình, những thất bại về ý tưởng, thất bại của việc mở rộng thương hiệu, Thất bại trong quan hệ...
Ký hiệu xếp giá: 658.802 M6477
Giới thiệu những phương thức, những bí mật giúp bạn xây dựng và triển khai câu chuyện thương hiệu cho doanh nghiệp của mình, biến đối cách vận hành của doanh nghiệp mang đến thành công vang dội.
Đang xem: 5992