Thư viện Lạc Hồng
Tài liệu được tìm trên toàn bộ hệ thống
1565 tài liệu được tìm thấy
Ký hiệu xếp giá: 658.83 Ng-K
Chương 1: Lý do cần phải thực hiện nghiên cứu thị trường Chương 2: Thẩm định tiềm nănh thị trường Chương 3: Làm thế nào thương mại hoá sản phẩm hay nghiên cứu sản phẩm Chương 4: Nghiên cứu về cách...
Ký hiệu xếp giá: 658.8 B5753
Giới thiệu các phương pháp lập kế hoạch cho marketing online, marketing trực tiếp, lập kế hoạch chiến lược, nghiên cứu khách hàng và xác định mục tiêu, thực thi kế hoạch marketing, đánh giá kết quả...
Ký hiệu xếp giá: 658.812 G896
Contents: Customers are assets; The value of a customer; Customer - based strategy; Customer - based valuation; Customer - based planning; Customer - based organization.
Ký hiệu xếp giá: 658.8 K87
This book includes: Understanding Marketing Management; Analyzing Marketing opportunities; Developing Market Strategies; Shaping the Market Offering; Managing and Delivering Marketing Programs.
Ký hiệu xếp giá: 658.802 H6789q
Nội dung cuốn sách gồm 19 chương: tiếp thị và chiêu thị; tổng quan quản trị chiêu thị; quản trị truyền thông; quá trình ra quyết định tiêu dùng; phân khúc thị trường và định vị; thiết lập các mục...
Ký hiệu xếp giá: 658.802 C898
This book includes: Strategic Marketing; Markets, Segments, and Customer Valua; Designing Market-Driven Strategies; Market-Driven Program Development; Implementing and Managing Market-Driven...
Ký hiệu xếp giá: 658.839 73 Ch-M
Phần 1: ĐỀ TÀI NGHÊN CỨU KHOA HỌC CẤP BỘ "NHỮNG GIẢI PHÁP ĐẨY MẠNH XUẤT KHẨU SANG THỊ TRƯỜNG MỸ" Chương 1: Một số vấn đề cơ bản về tiếp cận với thị trường Mỹ; Chương 2: Thực trạng xuất khẩu của Việt...
Ký hiệu xếp giá: 658.83 Th-T
Chương MỞ ĐẦU Chương 2: Kỹ thuật vận hành của thị trường future và kỳ hạn Chương 3: Xác định giá future và giá kỳ hạn Chương 4: Chiến lược bảo hộ sử dụng hợp đồng future Chương 5: Hợp đồng future về...
Ký hiệu xếp giá: 658.895 97 TK
Chương 1: Cơ sở lý luận về hiệu quả xuất khẩu gạo trong chiến lược công nghiệp hóa hướng về xuất khẩu; Chương 2: Tầm quan trọng của ngành lương thực trong chiến lược phát triển kinh tế - xã hội của...
Ký hiệu xếp giá: 658.835 99 TK
Phần I : Bán hàng sang Philipines Phần II : Mua hàng từ Philipines Phần III : Các dữ liệu thương mại đặc biệt
Đang xem: 179