Thư viện Lạc Hồng
Tài liệu được tìm trên toàn bộ hệ thống
1202 tài liệu được tìm thấy
Ký hiệu xếp giá: 658.8 A547
Contents: Introduction and Overview; Understanding Value; Creating Value; Delivering Value
Ký hiệu xếp giá: 658.83 Ng-K
Chương 1: Lý do cần phải thực hiện nghiên cứu thị trường Chương 2: Thẩm định tiềm nănh thị trường Chương 3: Làm thế nào thương mại hoá sản phẩm hay nghiên cứu sản phẩm Chương 4: Nghiên cứu về cách...
Ký hiệu xếp giá: 658.839 73 Ch-M
Phần 1: ĐỀ TÀI NGHÊN CỨU KHOA HỌC CẤP BỘ "NHỮNG GIẢI PHÁP ĐẨY MẠNH XUẤT KHẨU SANG THỊ TRƯỜNG MỸ" Chương 1: Một số vấn đề cơ bản về tiếp cận với thị trường Mỹ; Chương 2: Thực trạng xuất khẩu của Việt...
Ký hiệu xếp giá: 658.83 Th-T
Chương MỞ ĐẦU Chương 2: Kỹ thuật vận hành của thị trường future và kỳ hạn Chương 3: Xác định giá future và giá kỳ hạn Chương 4: Chiến lược bảo hộ sử dụng hợp đồng future Chương 5: Hợp đồng future về...
Ký hiệu xếp giá: 363.702 Qu-N
Chương 1: Những vấn đề môi trường của phát triển đô thị và khu công nghệp Chương 2: Luật pháp quản lý và các tiêu chuẩn môi trường Chương 3: Các phương cách Quản lý môi trường đô thị và khu công...
Ký hiệu xếp giá: 690.042 Th-T
Phần 1: LÝ THUYẾT 1. Phân tích đặc điểm công trình 2. Thống kê cấu kiện 3. Chọn thiết bị treo buộc 4. Xác định các thông số cẩu lắp 5. Chọn cần trục 6. Chọn vị trí đứng và đường đi của cần trục 7....
Ký hiệu xếp giá: 658.84 F161 2014
Tiếp thị mạng lưới là ngành kinh doanh đang phát triển nhanh, tuy nhiên ngày nay có rất nhiều sự nhầm lẫn về ngành kinh doanh này, đặc biệt là sự nhầm lẫn nó với mô hình kinh doanh đa cấp kim tự...
Ký hiệu xếp giá: 658.8 D9936b 2008
Chủ đề: Marketing; Tiếp thị
This book, we had several goals: Expand the coverage of services; Give students a glimpse of who does marketing; Focus students on consideration of ethics; Incorporate more international or global...
Ký hiệu xếp giá: 658.8 D989
Chủ đề: Marketing; Tiếp thị
This book includes: Markets and Business Marketing; Foundations for Creating Valua; Business Marketing Programming; Managing Programs and Customers.
Ký hiệu xếp giá: 658.895 97 TK
Chương 1: Cơ sở lý luận về hiệu quả xuất khẩu gạo trong chiến lược công nghiệp hóa hướng về xuất khẩu; Chương 2: Tầm quan trọng của ngành lương thực trong chiến lược phát triển kinh tế - xã hội của...
Đang xem: 905