Giới thiệu các phương pháp lập kế hoạch cho marketing online, marketing trực tiếp, lập kế hoạch chiến lược, nghiên cứu khách hàng và xác định mục tiêu, thực thi kế hoạch marketing, đánh giá kết quả...
Contents: Customers are assets; The value of a customer; Customer - based strategy; Customer - based valuation; Customer - based planning; Customer - based organization.
Chương 1: Lý do cần phải thực hiện nghiên cứu thị trường Chương 2: Thẩm định tiềm nănh thị trường Chương 3: Làm thế nào thương mại hoá sản phẩm hay nghiên cứu sản phẩm Chương 4: Nghiên cứu về cách...
Cung cấp bộ khung tư duy trong quá trình hình thành ý tưởng giúp khán giả tiếp thu ý tưởng tốt hơn và giúp người sáng tạo đưa ra các cách mới để tiếp cận nhiều phân khúc khán giả gồm: 10 trọng tâm về...
Nội dung cuốn sách gồm 19 chương: tiếp thị và chiêu thị; tổng quan quản trị chiêu thị; quản trị truyền thông; quá trình ra quyết định tiêu dùng; phân khúc thị trường và định vị; thiết lập các mục...
This book includes: Strategic Marketing; Markets, Segments, and Customer Valua; Designing Market-Driven Strategies; Market-Driven Program Development; Implementing and Managing Market-Driven...
Trình bày sự tiến hoá của thị trường và những động lực của sự cạnh tranh; điểm mạnh, điểm yếu của tư duy tiếp thị truyền thống; định nghĩa, vai trò của sự phá cách; tiếp thị phá cách ở mức độ thị...
Phần 1: ĐỀ TÀI NGHÊN CỨU KHOA HỌC CẤP BỘ "NHỮNG GIẢI PHÁP ĐẨY MẠNH XUẤT KHẨU SANG THỊ TRƯỜNG MỸ" Chương 1: Một số vấn đề cơ bản về tiếp cận với thị trường Mỹ; Chương 2: Thực trạng xuất khẩu của Việt...
Chương MỞ ĐẦU Chương 2: Kỹ thuật vận hành của thị trường future và kỳ hạn Chương 3: Xác định giá future và giá kỳ hạn Chương 4: Chiến lược bảo hộ sử dụng hợp đồng future Chương 5: Hợp đồng future về...