Tài liệu được tìm trên toàn bộ hệ thống
3623 tài liệu được tìm thấy
Ký hiệu xếp giá: 158.3 TK
Mục lục Chương I: Vũ khí bí mật: đơn xin việc và lý lịch cá nhân Chương II: Những thông tin về thị trường lao động Chương III: Tình huốn và cách ứng phó Chương IV: Phỏng vấn trực tiếp Chương V: Nghệ...
Ký hiệu xếp giá: 153.2 Ta-X
Phần I : Tâm lý ứng xử : lý luận và thực tiễn Phần II : Bài tập thực hành.
Ký hiệu xếp giá: 158.658 Ta-T
Chương I : Tâm lý học là 1 khoa học. Chương II : Các khái niệm tâm lý học. Chương III : Các lý thuyết vế tâm lý con người . Chương IV : Nhà doanh nghiệp Việt Nam. Chương V : Tâm lý người...
Ký hiệu xếp giá: 158.658 Ta-D
Chương I : Nhập môn tâm lý học quản trị kinh doanh. Chương II : Một số vấn đề tâm lý học nhân cách người lao động. Chương III : Một số hiện tượng tâm lý xã hội phổ biến trong tập thể. Chương IV...
Ký hiệu xếp giá: 158.658 Ta-T
Chương I : Tổng quát về tâm lý và tâm lý học quản lý kinh tế. Chương II : Con người trong quản lý kinh tế dưới giác độ tâm lý. Chương III : Tâm lý con người trong quản lý kinh tế. Chương IV :...
Ký hiệu xếp giá: 650.1 TH523L
Trình bày 30 nguyên tắc vàng trong đắc nhân tâm, để trở thành một lãnh đạo thành công, nghiên cứu thị trường và xây dựng thương hiệu cho công ty, nâng cao hiệu quả sử dụng nguồn nhân lực. Các phương...
Ký hiệu xếp giá: 158.1 C2892d 2018
Đưa ra những lời khuyên, kĩ năng cơ bản trong ứng xử, các phương cách giao tiếp thông minh, các kỹ năng đối nhân xử thế căn bản, cách gây thiện cảm với người khác, cách thức để phục người bằng tư...
Ký hiệu xếp giá: 158.1 G284
Tập trung làm rõ những nguyên nhân khiến ta không hạnh phúc, bao gồm 6 ảo tưởng lớn (suy nghĩ, cái tôi, kiến thức, thời gian, sự kiểm soát, nỗi sợ), 7 điểm mù (sự chọn lọc một cách có chủ ý, giả...
Ký hiệu xếp giá: 338.4791071 T7721g 2007
Những tri thức tâm lý, nghệ thuật giao tiếp trong ngành du lịch như: các hiện tượng tâm lý cơ bản, tâm lý xã hội trong du lịch, tâm lý khách du lịch, giao tiếp trong du lịch.
Ký hiệu xếp giá: 158.1 H1126h
Lý giải về ukeireru - triết lý chấp nhận của người Nhật: im lặng, lắng nghe, quan sát, thấu hiểu, xem vấn đề là thách thức, không phản ứng vội vàng và trên hết là chấp nhận; qua đó, giúp những ai...
Đang xem: 6321