Nội dung của quyển sách bao gồm: Marketing trong kinh doanh ngân hàng, khách hàng của ngân hàng, chiến lược marketing của ngân hàng, nghiên cứu thị trường, phân đoạn thị trường, quản lý và phát triển...
Quyển sách này bao gồm các nội dung chính sau: tổng quan marketing quốc tế, môi trường marketing quốc tế và nghiên cứu thị trường thế giới, phương thức thâm nhập thị trường thế giới, chiến lược sản...
Cuốn sách này bao gồm những nội dung chính sau: Tổng quan marketing quốc tế; Môi trường marketing quốc tế và nghiên cứu thị trường thế giới; Phương thức thâm nhập thị trường thế giới; Chiến lược sản...
Mục lục Chương I: Marketing qucố tế CHương II: Nghiên cứu qucố tế về thị tur7ờng Chương III: Lựa chọn thị trường nước ngoài CHương IV: Những cách thức káhc nhau để hiện diện ở nước ngoài Chương V:...
Marketing theo dữ liệu lớn cung cấp lộ trình chiến lược cho những nhà điều hành muốn xua tan sự hỗn loạn và bắt đầu tạo ra lợi thế cạnh tranh và mức tăng trưởng hàng đầu. Các biện pháp giải quyết...
Hướng dẫn từng bước thiết lập và thực hiện kế hoạch marketing; phân tích tình huống - đánh giá marketing; mục tiêu; chiến lược và kế hoạch hành động; kế hoạch phân phối; kế hoạch quảng cáo và quảng...
Chỉ dẫn những xu hướng và gợi ý liên quan đến tiếp thị truyền thông mạng xã hội, trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp, tận dụng các tiềm năng để cải tổ doanh nghiệp từ bên trong và kết nối sâu sắc hơn...
Nội dung của cuốn sách này bao gồm: marketing và doanh nghiệp, marketing xuất nhập khẩu, nghiên cứu marketing, bài học thực tiễn về marketing và thuật ngữ marketing.
The new edition is an even more effective text than its predecessors: it is complete, easy to manage, and explains how marketing affects the big picture in business and influences specific company...