Tài liệu được tìm trên toàn bộ hệ thống
156 tài liệu được tìm thấy
Ký hiệu xếp giá: 658.872 K1892
Bàn về sự vận hành của môi trường kinh doanh năng động ở châu Á. Thảo luận về sự biến đổi của những yếu tố cốt lõi của marketing, đặc biệt là dưới sự tác động của cuộc cách mạng công nghệ số đang...
Ký hiệu xếp giá: 658.804 NG527V
Nội dung cuốn sách gồm có: giới thiệu du lịch và lữ hành; giới thiệu marketing: quá trình tư duy có hệ thống; những đặc trưng của marketing du lịch - lữ hành; môi trường kinh doanh năng động: những...
Ký hiệu xếp giá: 658.84 Ma-L
Chương 1: Tổng quan về Marketing và Marketing du lịch Chương 2: Sản phẩm dịch vụ du lịch Chương 3: Giá cả Chương 4: Hệ thống phân phối Chương 5: Chiêu thị Chương 6: Thiết lập kế hoạch trong du lịch...
Ký hiệu xếp giá: 658.804 NG527V
Cuốn sách này gồm có những phần chính sau: Ý nghĩa của marketing trong du lịch và lữ hành; Hiểu được phối thức marketing trong du lịch và lữ hành; Một số tài liệu tham khảo.
Ký hiệu xếp giá: 658.804 TR120NG
Cuốn sách này trình bày những vấn đề chính sau: Tổng quan về marketing và marketing du lịch; sản phẩm, dịch vụ du lịch; giá cả; hệ thống phân phối; chiêu thị; thiết lập kế hoạch trong du lịch; tổ...
Ký hiệu xếp giá: 658.800 1 Ma-B
Chủ đề: Marketing
Mục lục I. Khách hàng là ưu tiên hàng đầu II. Quảng bá tối đa III. Xây dựng sản phẩm mạnh IV. Phát triển chiến lược tiếp thị
Ký hiệu xếp giá: 338.4791 M3456
Contents: understanding the hospitality and tourism marketing process; developing hospitality and tourism marketing opportunities and strategies; developing the hospitality and tourism customer...
Ký hiệu xếp giá: 658.8342 L6736
Với việc khai thác dữ liệu lớn lên ngôi, "kỹ nghệ thuyết phục" nổi bật hơn bao giờ hết. Tiến sĩ David Lewis, nhà nghiên cứu nổi tiếng quốc tế, đưa khoa học vào việc vẽ bản đồ mua sắm của bộ não và cơ...
Ký hiệu xếp giá: 658.8 L9759M
Chủ đề: Marketing
Sách gồm 8 chương, từ những vấn đề chung nhất của Marketing cho đến cách thức thực hành ứng dụng trong thực tế. Mỗi chương được trình bày theo kết cấu giống nhau gồm các phần chính như: mục tiêu, nội...
Ký hiệu xếp giá: 338.47910688 M6292m
Marketing in Travel and Tourism aims to guide and support readers through the complexities of tourism marketing in the 21st Century. It sets out clear explanations of marketing principles and...
Đang xem: 1232