Thư viện Lạc Hồng
Tài liệu được tìm trên toàn bộ hệ thống
1189 tài liệu được tìm thấy
Ký hiệu xếp giá: 658.4Ph-N
I : Quản lý và cạnh tranh II : Những khái niệm và thước đo cạnh tranh III: Sản xuất phân phối và cạnh tranh IV: Tài chính và cạnh tranh V: Nhân lực và cạnh tranh VI: Môi trường của xí nghiệp và cạnh...
Ký hiệu xếp giá: 658.4Qu-L
Chương 1: Giới thiệu các khái niệm Chương 2: Quản lý mang tính chiến lược Chương 3: Đánh giá các cơ hội và sự đe dọa : Tiến hành phân tích bên ngoài Chương 4: Đánh giá những điểm mạnh và điểm yếu :...
Ký hiệu xếp giá: 658.4Qu-L
Phần 1: Khái quát về quản trị chiến lược Phần 2: Thiết lập chiến lược Phần 3: Thực thi chiến lược Phần 4: Đánh giá chiến lược Phần 5: Những vấn đề đặc biệt
Ký hiệu xếp giá: 658.5H450T
Cuốn sách này trình bày những nội dung chính sau: tổng quan về quản trị điều hành, chiến lược điều hành, dự báo tỏng quản trị điều hành, quyết định trong QTĐH, hoạch định tổng hợp trong QTĐH, quản...
Ký hiệu xếp giá: 658.403TK
Mục lục Giới thiệu nội dung I. Quân sự bàn tính quyết thắng- khái quát việc quản lý chiến lược của doanh nghiệp -
Ký hiệu xếp giá: 658.403Ly-T
Mục lục Chương I: Hoạch định sách lược phân tích SWTO Chương II: Biết mình, biết người- sự ra đời của chiến lược doanh nghiệp Phương án tổng hợp kết luận
Ký hiệu xếp giá: 658.403TK
Mục lục Tìm kiếm tình hình, quân sự bàn tính ba loại chiến lược cạnh tranh kinh điển - Chuẩn bị trước thì vững, không chuẩn bị trước thì sẽ bị loại - Mộng tưởng của Grancis- Bắt đầu giá thành dẫn đầu...
Ký hiệu xếp giá: 658.403TK
Mục lục CHương I: Doanh nghiệp và chiến lược doanh nghiệp Chương II: Lý thuyết phân tích hiệu quả chiến lược khái niệm và khuẩn khổ CHương III: Chiến lược trên nhận thức: khuôn mẫu hoặc lớn hoặc nhỏ...
Ký hiệu xếp giá: 658.403TK
Chương 1: Khách hàng và phân tích giá trị của khách hàng Chương 2: Khai thác chủ đề chiến lược của giá trị khách hàng trước mắt Chương 3: Khách hàng tự nhận biết giá trị của mình Chương 4: Đường lối...
Ký hiệu xếp giá: 658.403TK
Mục luc Chương I: bản chất của cạch tranh và sự triển khai cạnh tranh Chương II: Ưu Thế cạch tranh Chương III: Không gian giá trị của khách hàng và định vị chiến lược của doanh nghiệp CHương IV: Sự...
Đang xem: 1257