Nội dung sách gồm 6 phần, 9 chương và 1 phụ lục: Giới thiệu Raspberry; Cài đặt Raspberry; Bài tập cơ bản; Hiển thị; Điều khiển động cơ; Raspberry và cảm biến.
Giao diện người dùng đồ họa; những điều cần biết khi lập trình game; tạo các game với Pygame; lập trình game Tic Tac Toe với các yêu cầu khác nhau; lập trình game đua xe; lập trình game Ping Pong.
Part 1 - Getting Started with ASP.NET Chapter 1 - Opening and Running an ASP.NET Web Application Chapter 2 - Creating: an ASP.NET Web Application Chapter 3 - Understanding Programming Basics Part...
Cung cấp các kiến thức cần thiết cho việc lập trình cho các dòng vi xử lý, vi điều khiển thông dụng, đặc biệt là ARM, tập trung vào kỹ năng, sử dụng ngôn ngữ lập trình C cho hệ thống nhúng.
Trình bày tổng quan về hệ thống nhúng; giới thiệu các loại máy tính đơn giản và Raspberry Pi; cài đặt cho Raspberry; giới thiệu Python; các danh sách và từ điển Python; truyền thông, các loại cảm...
Nội dung cuốn sách gồm 12 chương: giới thiệu IoT; thực hành với Arduino; cảm biến; hiển thị; Arduino và truyền thông; giao tiếp qua ehernet; truyền thông qua cáp ehernet; hệ thống báo nhiệt độ qua...
Phần 1: Giới thiệu ngôn ngữ lập trình Java Phần 2: Lập trình bằng Java Phần 3: Sử dụng Java API Phần 4: lập trình cửa sổ Phần 5: Lập trình mạng máy tính Phần 6: Lập trình Web với chương trình con và...
Giáo trình này trình bày những vấn đề chính sau: giới thiệu tổng quan về ngôn ngữ lập trình Java; hằng, biến, kiểu dữ liệu, toán tử, biểu thức và các cấu trúc điều khiển trong Java; hướng đối tượng...
Giới thiệu về LabVIEW, các phép toán trong LabVIEW, các loại control và indicator, vòng lặp, cấu trúc case, các hàm, mảng, bó, cách tạo lập, giao diện ứng dụng, thu thập dữ liệu, giao tiếp, điều...
Cuốn sách bao gồm các nội dung sau: chương trình con (đề cập đến những khía cạnh khác nhau của kỹ thuật viết chương trình con, đặc biệt trong việc tổ chức các biến, các tham số, các khả năng đề quy);...