Thư viện Lạc Hồng
Tài liệu được tìm trên toàn bộ hệ thống
197 tài liệu được tìm thấy
Ký hiệu xếp giá: 658.8M1567m
Management and Marketing is a language practice book for students of English working in these areas or currently studying them before embarking on a career in business. Contents: management;...
Ký hiệu xếp giá: 658.812G896
Contents: Customers are assets; The value of a customer; Customer - based strategy; Customer - based valuation; Customer - based planning; Customer - based organization.
Ký hiệu xếp giá: 658.8K39
Chủ đề: Marketing
Marketing, 10/e by Kerin, Hartley and Rudelius continues a tradition of leading the market with contemporary, cutting-edge content presented in a conversational student-oriented style, supported by...
Ký hiệu xếp giá: 658.8G841
Chủ đề: Marketing; Tiếp thị
Grewal/Levy is the first Principles of Marketing text to be written from the ground up using the new definition and its value focus. In keeping with the value theme of the text, the authors met face...
Ký hiệu xếp giá: 658.8G841
Chủ đề: Marketing; Tiếp thị
Contents: Assessing the Marketplac: Overview of Marketing, Developing Marketing Strategies, Marketing Ethics, Analysing the Marketing Environment; Understanding the Marketplace: Consumer Behavior,...
Ký hiệu xếp giá: 610.6PH104TR
Cuốn sách này cung cấp các kiến thức liên quan đến nâng cao chất lượng, hiệu quả cung cấp dịch vụ và làm hài lòng đối tượng sử dụng dịch vụ của bệnh viện. Nội dung cụ thể gồm có: khái niệm và quá...
Ký hiệu xếp giá: 658.007P535m 2013
Giới thiệu nội dung, bản chất và quy trình marketing; Phân tích những vấn đề cơ bản của marketing như môi trường, hành vi khách hàng, phân khúc thị trường, lựa chọn thị trường mục tiêu và định vị cho...
Ký hiệu xếp giá: 658.800 1M100C
Nội dung sách gồm có: giới thiệu về marketing; môi trường marketing - lựa chọn thị trường mục tiêu; các chiến lược marketing; tổ chức thực hiện marketing.
Ký hiệu xếp giá: 658.800 1M100R
Cuốn sách này gồm những nội dung chính sau: giới thiệu về marketing; môi trường marketing - lựa chọn thị trường mục tiêu; các chiến lược marketing - chiến lược sản phẩm, chiến lược định giá, chiến...
Ký hiệu xếp giá: 658.800 1NG527TH
Cuốn sách này trình bày những nội dung chính sau: Nhập môn marketing; môi trường marketing; nghiên cứu hành vi người tiêu dùng cá nhân; nghiên cứu hành vi người mua đại diện các tổ chức; phân khúc...
Đang xem: 1668