Nội dung sách trình bày về marketing quốc tế và môi trường marketing quốc tế; phân đoạn và lựa chọn thị trường; phân tích cạnh tranh và chiến lược quốc tế của công ty, thâm nhập và mở rộng thị trường...
Cuốn sách này bao gồm những nội dung chính sau: Tổng quan marketing quốc tế, nghiên cứu marketing quốc tế, phân tích cạnh tranh và chiến lược của công ty, thâm nhập và mở rộng thị trường quốc tế,...
Cuốn sách cung cấp những kiến thức cơ bản về marketing và kỹ năng tính giá cả, thiết kế nhãn hiệu sản phẩm, xây dựng kênh phân phối và chương trình quảng cáo cho doanh nghiệp. Nội dung sách gồm: hệ...
Cuốn sách này gồm có: nghiên cứu hành vi khách hàng và phân đoạn thị trường; chiến lược sản phẩm; thiết kế giá cả cho hàng hóa và phân phối sản phẩm; chiến lược yểm trợ đẩy mạnh tiêu thụ hàng hóa.
Nội dung giáo trình gồm các phần: phần 1 trình bày những vấn đề bản chất của quản trị marketing; phần 2 tập trung vào các vấn đề nhà quản trị marketing cần nghiên cứu để phục vụ cho các quyết định...
Trình bày tổng quan về truyền thông marketing tích hợp; tổ chức hoạt động truyền thông marketing; quá trình truyền thông marketing và các nhân tố ảnh hưởng; nghiên cứu công chúng nhận tin trong hoạt...
Contents: A Framework for International Finance; Foreign - Exchange Prediction and Hedging Tools; International Banking and Credit Markets; International Capital Markets; International Financing;...
Contents: Part one FUNDAMENTALS: Globalizing markreting; Global competitive analysis; Global cultural analysis; Part two FOREIGN ENTRY: Global market research; Export expansion; Licensing,...
Contents: Part one FUNDAMENTALS 1. Globalizing markreting 2. Global competitive analysis 3. Global cultural analysis Part two FOREIGN ENTRY 4. Global market research 5. Export expansion 6. Licensing,...
This book is about marketing, covering its foundation concepts as well its more challenging contemporary issues, such as online and global marketing. If you are new to this subject -perhaps as an...