Marketing theo dữ liệu lớn cung cấp lộ trình chiến lược cho những nhà điều hành muốn xua tan sự hỗn loạn và bắt đầu tạo ra lợi thế cạnh tranh và mức tăng trưởng hàng đầu. Các biện pháp giải quyết...
Hướng dẫn từng bước thiết lập và thực hiện kế hoạch marketing; phân tích tình huống - đánh giá marketing; mục tiêu; chiến lược và kế hoạch hành động; kế hoạch phân phối; kế hoạch quảng cáo và quảng...
Chỉ dẫn những xu hướng và gợi ý liên quan đến tiếp thị truyền thông mạng xã hội, trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp, tận dụng các tiềm năng để cải tổ doanh nghiệp từ bên trong và kết nối sâu sắc hơn...
Nội dung của cuốn sách này bao gồm: marketing và doanh nghiệp, marketing xuất nhập khẩu, nghiên cứu marketing, bài học thực tiễn về marketing và thuật ngữ marketing.
The new edition is an even more effective text than its predecessors: it is complete, easy to manage, and explains how marketing affects the big picture in business and influences specific company...
This book includes: An Analysis of Marketing Opportunities; Product Decisions; Distribution Decisions; Promotion Decisions; Pricing Decisions; Marketing Management; Selected Applications.
Marketing: the core, 3/e by Kerin, Hartley, and Rudelius continues the tradition of cutting-edge content and student-friendliness set by Marketing 9/e, but in a shorter, more accessible package. The...
Trong cuốn sách này Philip Kotler lột tả những nhược điểm cực kỳ phổ biến trong hoạt động tiếp thị hiện nay và đồng thời ông cũng chỉ ra cách chính xác để bạn đảo ngược tình thế khi những dấu hiệu...
Cuốn sách này trình bày, hướng dẫn những bí quyết để thành công trong lĩnh vực Marketing. Sách gồm những nội dung chính sau: thủ thuật thị trường, nghệ thuật tiếp thị, kỹ năng Marketing, xây dựng...
Sách này giới thiệu bốn nghiên cứu ứng dụng mô hình SEM, về: giá trị thương hiệu, chất lượng dịch vụ, tính vị chủng và xu hướng tiêu dùng, cạnh tranh cá nhân và xu hướng tiêu dùng. Trong các nghiên...