Nội dung chính của cuốn sách bao gồm: lợi ích, nội dung, quá trình lập kế hoạch kinh doanh, các kế hoạch bộ phận cần thiết trong kế hoạch kinh doanh, các công cụ cho việc lập kế hoạch kinh doanh....
Cung cấp những kiến thức giúp bạn có cái nhìn rõ ràng về quy trình lập một bản kế hoạch marketing và thiết lập kế hoạch marketing một cách đơn giản, nhanh chóng dựa trên các yếu tố: Chọn thị trường...
Bài 1: Những tiền đề lịch sử Bài 2: Các mục tiêu và phương pháp quản lý nền kinh tế xã hội chủ nghĩa Bài 3: Thông qua và thực hiện các quyết định quản lý Bài 4: Cơ cấu tổ chức của quản lý sản xuất...
Sách trình bày những vấn đề: những ý tưởng và nền tảng ban đầu; nhận đơn đặt hàng, tạo ra lợi nhuận; quản lý tiền bạc; huy động vốn; loại hình doanh nghiệp và vị thế pháp lý; doanh nghiệp và luật...
Giới thiệu cách lập chiến lược marketing; cách thấu hiểu khách hàng, cách định vị doanh nghiệp; xây dựng thương hiệu; cách sử dụng truyền thông xã hội; cách trở thành chuyên gia marketing về tìm...
Cuốn sách cung cấp những thông tin cần thiết và bổ ích giúp bạn có được các ý tưởng, dự đoán, đánh giá mức độ rủi ro và xử lý các vấn đề về nhân sự. Cuốn sách này cũng bao gồm một bài tập tự đánh giá...
Sách gồm các phần: các nét căn bản, hãy nói về công việc kinh doanh của bạn, thu thập thông tin, tiên đoán, phân tích tài chính, chiến lược và các chiến thuật, các công việc tiếp theo.
Giới thiệu phương pháp thiết lập, viết cũng như quay vòng chu trình PDCA. PDCA trong kinh doanh nghĩa là lập kế hoạch, thực hiện kế hoạch, vừa nhìn lại kết quả vừa cải thiện hơn nữa để tiến tới công...