Chương 1: Khách hàng và phân tích giá trị của khách hàng Chương 2: Khai thác chủ đề chiến lược của giá trị khách hàng trước mắt Chương 3: Khách hàng tự nhận biết giá trị của mình Chương 4: Đường lối...
Mục luc Chương I: bản chất của cạch tranh và sự triển khai cạnh tranh Chương II: Ưu Thế cạch tranh Chương III: Không gian giá trị của khách hàng và định vị chiến lược của doanh nghiệp CHương IV: Sự...
Chương I : Tâm lý học là 1 khoa học. Chương II : Các khái niệm tâm lý học. Chương III : Các lý thuyết vế tâm lý con người . Chương IV : Nhà doanh nghiệp Việt Nam. Chương V : Tâm lý người...
Chương I : Nhập môn tâm lý học quản trị kinh doanh. Chương II : Một số vấn đề tâm lý học nhân cách người lao động. Chương III : Một số hiện tượng tâm lý xã hội phổ biến trong tập thể. Chương IV...
Contents: Communication and the quality of care; Nonverbal communication; Verbal communication; Professional communication and behavior; Modifying communication to a patient's unique needs; Adapting...
Chương 1: Các nguyên tắc Xử lý sự cố Chương 2: Khí cụ đo kiểm điện tử Chương 3: Xử lý sự cố động cơ và máy phát điện Chương 4: Xử lý sự cố các bộ điều khiển công nghiệp Chương 5: Xử lý sự cố mạng...
Cung cấp những kiến thức về kỹ năng giao tiếp cơ bản, giao tiếp với người bệnh và gia đình người bệnh, giao tiếp với trẻ dưới 18 tuổi, giao tiếp với người hạn chế năng lực giao tiếp, kỹ năng cung cấp...
8. Xử lý sự cố công trình kết cấu thép 9. Xử lý sự cố công trình kết cấu đặc biệt 10. Xữ lý sự cố thấm dột 11. Xử lý sự cố công trình trang trí, cửa và nền sàn 12. Vật liệu dùng để xử lý sự cố