Tài liệu được tìm trên toàn bộ hệ thống
1468 tài liệu được tìm thấy
Ký hiệu xếp giá: 690.24 Xư-D
1. Khái niệm chung 2. Kỹ thuật đo kiểm tra 3. Xử lý sự cố công trình nền 4. Xử lý sự cố công trình móng
Ký hiệu xếp giá: 658.3 Q16t 2020
Phát triển nguồn nhân lực logistics ở Việt Nam; vốn con người cho phát triển logistics ở Việt Nam; logistics cho phát triển bền vững kinh tế Việt Nam; logistics và định hướng đào tạo, phát triển...
Ký hiệu xếp giá: 621.303 Di-T
Chương 1: Các nguyên tắc Xử lý sự cố Chương 2: Khí cụ đo kiểm điện tử Chương 3: Xử lý sự cố động cơ và máy phát điện Chương 4: Xử lý sự cố các bộ điều khiển công nghiệp Chương 5: Xử lý sự cố mạng...
Ký hiệu xếp giá: 519.3 Ly-Ư
Chương 1: Lý thuyết các điều kiện cần tối ưu của Dubovitsky - Milyutin Chương 2: Lý thuyết các điều kiện cực trị của Neustadt Chương 3: Điều kiện cần cho các bài toán tối ưu với hàm Lipschitz Chương...
Ký hiệu xếp giá: 690.24 Xư-D
5. Xử lý sự cố công trình xây 6. Xử lý sự cố công trình BTCT 7. Xử lý sự cố công trình Bêtông ứng suất trước
Ký hiệu xếp giá: 690.24 Xư-D
8. Xử lý sự cố công trình kết cấu thép 9. Xử lý sự cố công trình kết cấu đặc biệt 10. Xữ lý sự cố thấm dột 11. Xử lý sự cố công trình trang trí, cửa và nền sàn 12. Vật liệu dùng để xử lý sự cố
Ký hiệu xếp giá: 004.681 62 Xư-I
Chương 1: Thiết đặt và cấu hình Chương 2: Bảo trì máy in Chương 3: Máy in trong Windows Chương 4: Xử lý sự cố máy in Phụ lục 1: Mã lỗi và thông báo trong máy in Laser Phụ lục 2: Mã lỗi và thông báo...
Ký hiệu xếp giá: 185.7 E-X
Mục lục Chương I : Đại cương về Écgônômi Chương II : Một số đặc điểm sinh lý của con người trong hoạt động lao động Chương III: Chế độ lao dộng- nghỉ ngơi, chế độ dinh dưỡng Chương IV: Hoạt động trí...
Ký hiệu xếp giá: 002.071 158 TK
Chương 1: Con người là đối tượng của quản lý Chương 2: Nhân cách - Một loại hình tâm lý quản lý Chương 3: Tập thể là đối tượng của quản lý Chương 4: Công tác tâm lý của người lãnh đạo Chương 5: Điều...
Ký hiệu xếp giá: 158.305 24 TK
Mục lục Chương I:Các cuộc sống khỏe mạnh CHương II: Kiến tạo ưu điểm CHương III: Người tìm ưu điểm Chương IV: Ba mươi bốn chủ đề người tìm ưu điểm Chương V : Các câu bạn đang hỏi Chương VI: Quản lý...
Đang xem: 2249