Tài liệu được tìm trên toàn bộ hệ thống
1812 tài liệu được tìm thấy
Ký hiệu xếp giá: 658.8 Đ455TH
Chủ đề: Marketing; Tiếp thị
Cuốn sách này gồm có: nghiên cứu hành vi khách hàng và phân đoạn thị trường; chiến lược sản phẩm; thiết kế giá cả cho hàng hóa và phân phối sản phẩm; chiến lược yểm trợ đẩy mạnh tiêu thụ hàng hóa.
Ký hiệu xếp giá: 658.802 G434t 2019
Trình bày tổng quan về truyền thông marketing tích hợp; tổ chức hoạt động truyền thông marketing; quá trình truyền thông marketing và các nhân tố ảnh hưởng; nghiên cứu công chúng nhận tin trong hoạt...
Ký hiệu xếp giá: 658.848 J65
Contents: Part one FUNDAMENTALS: Globalizing markreting; Global competitive analysis; Global cultural analysis; Part two FOREIGN ENTRY: Global market research; Export expansion; Licensing,...
Ký hiệu xếp giá: 658.802 H339
This book is about marketing, covering its foundation concepts as well its more challenging contemporary issues, such as online and global marketing. If you are new to this subject -perhaps as an...
Ký hiệu xếp giá: 658.872 G9758h
Giới thiệu một số cách thức có thể sử dụng tiếp thị qua thư điện tử để phát triển doanh nghiệp với chi phí thấp mà đem lại hiệu quả cao, tìm hiểu phễu marketing của Google là gì và cách tạo phễu dẫn...
Ký hiệu xếp giá: 658.872 R735h
Hướng dẫn bài bản tối ưu hóa website dành cho doanh nghiệp, làm thế nào để xây dựng một trang web có hiệu quả cáo - đạt thứ hạng cao nhất trên toàn bộ công cụ tìm kiếm và tăng lưu lượng truy cập chất...
Ký hiệu xếp giá: 658.8 K2935h 2020
Chia sẻ những bí mật đằng sau cách chọn chiến lược quảng bá phù hợp cho doanh nghiệp, tiếp thị sản phẩm và dịch vụ, phát triển cơ sở khách hàng nhiệt tình và cuối cùng tạo ra một nền tảng mạnh mẽ để...
Ký hiệu xếp giá: 658.872 H189i 2022
Giới thiệu những phương pháp tiếp thị từ xa, tiếp thị trực tuyến tối ưu để thu hút khách hàng; những lời khuyên chi tiết để làm thế nào được tìm thấy trên môi trường trực tuyến, chuyển đổi khách truy...
Ký hiệu xếp giá: 658.802 B5753
Giới thiệu cách lập chiến lược marketing; cách thấu hiểu khách hàng, cách định vị doanh nghiệp; xây dựng thương hiệu; cách sử dụng truyền thông xã hội; cách trở thành chuyên gia marketing về tìm...
Ký hiệu xếp giá: 658.8 B5753
Giới thiệu các phương pháp lập kế hoạch cho marketing online, marketing trực tiếp, lập kế hoạch chiến lược, nghiên cứu khách hàng và xác định mục tiêu, thực thi kế hoạch marketing, đánh giá kết quả...
Đang xem: 7375