Cuốn sách này đưa ra những bài học thực tế từ những thất bại trong lĩnh vực tiếp thị sản phẩm đã từng sảy ra trên thế giới. Sách gồm những nội dung chính sau: Giá trị của thất bại - Tại sao người ta...
Trong cuốn sách này, Philip Kotler đã chọn lọc và khảo sát các khái niệm quan trọng nhất của bộ môn này trong hiện tại và cả tương lai, đưa ra một đúc kết mới mẻ và thú vị về việc tiếp thị sẽ thay...
Mục lục Chương I: Những vấn đề cơ bản về thiết kế công trình công nghiệp cơ khí Chương II: Thiết kế, qui hoạch tổng mặt bằng nhà máy cơ khí CHương III: Thiết kế phân xưởng cơ khí Chương IV: Thiết kế...
Tìm hiểu về thế hệ Z họ là ai?, cuộc sống, nguyên tắc giao tiếp, thói quen mua sắm... của thế hệ Z - những bạn trẻ ở độ tuổi thanh thiếu niên giúp những người làm tiếp thị có thể nắm bắt được thị...
Cuốn sách này gồm những nội dung chính sau: khách hàng là ưu tiên hàng đầu, xây dựng sản phẩm mạnh, quảng bá tối đa, phát triển chiến lược tiếp thị. Sách đề cập đến những khái niệm cơ bản như phối...
Trình bày sự tiến hoá của thị trường và những động lực của sự cạnh tranh; điểm mạnh, điểm yếu của tư duy tiếp thị truyền thống; định nghĩa, vai trò của sự phá cách; tiếp thị phá cách ở mức độ thị...
Giới thiệu sự khởi đầu, kiến thức nền tảng về những nguyên tắc cơ bản để bắt đầu với TikTok: cách sáng tạo nội dung; cách làm quen với trung tâm quảng cáo của TikTok; những nguồn thương hiệu đã có,...
Cung cấp các kỹ thuật chuyên môn và các phương pháp cần thiết để doanh nghiệp tối ưu hoá thương mại điện tử thông qua thu thập thông tin, nghiên cứu hành vi, ý kiến khách hàng, phân tích quá trình...
Cung cấp những bi kíp là những kinh nghiệm được rút ra từ bài học của tác giả, của những học viên mà tác giả từng đào tạo, từ những người thầy, những lão làng về TikTok marketing ở bên Trung Quốc:...