Marketing, 10/e by Kerin, Hartley and Rudelius continues a tradition of leading the market with contemporary, cutting-edge content presented in a conversational student-oriented style, supported by...
Grewal/Levy is the first Principles of Marketing text to be written from the ground up using the new definition and its value focus. In keeping with the value theme of the text, the authors met face...
Cuốn sách này cung cấp các kiến thức liên quan đến nâng cao chất lượng, hiệu quả cung cấp dịch vụ và làm hài lòng đối tượng sử dụng dịch vụ của bệnh viện. Nội dung cụ thể gồm có: khái niệm và quá...
Giới thiệu nội dung, bản chất và quy trình marketing; Phân tích những vấn đề cơ bản của marketing như môi trường, hành vi khách hàng, phân khúc thị trường, lựa chọn thị trường mục tiêu và định vị cho...
Nội dung sách gồm có: giới thiệu về marketing; môi trường marketing - lựa chọn thị trường mục tiêu; các chiến lược marketing; tổ chức thực hiện marketing.
Cuốn sách này gồm những nội dung chính sau: giới thiệu về marketing; môi trường marketing - lựa chọn thị trường mục tiêu; các chiến lược marketing - chiến lược sản phẩm, chiến lược định giá, chiến...
Cuốn sách này trình bày những nội dung chính sau: Nhập môn marketing; môi trường marketing; nghiên cứu hành vi người tiêu dùng cá nhân; nghiên cứu hành vi người mua đại diện các tổ chức; phân khúc...
Chương 1: những vấn đề cơ bản về Marketing Chương 2: Thị trường trong hoạt động Marheting Chương 3: Nghiên cứu Marketing Chương 4: Marketing chiến lược Chương 5: Chính sách sản phẩm trong hoạt động...
Chương 1: Cơ sở xã hội của Marketing - Thoả mãn nhu cầu của con người Chương 2: Quản trị Marketing Chương 3: Hệ thống nghiên cứu và thông tin Marketing Chương 4: Môi trường marketing Chương 5: Thị...