Tài liệu được tìm trên toàn bộ hệ thống
187 tài liệu được tìm thấy
Ký hiệu xếp giá: 658.8 K39
Chủ đề: Marketing
Marketing, 10/e by Kerin, Hartley and Rudelius continues a tradition of leading the market with contemporary, cutting-edge content presented in a conversational student-oriented style, supported by...
Ký hiệu xếp giá: 658.8 G841
Chủ đề: Marketing; Tiếp thị
Grewal/Levy is the first Principles of Marketing text to be written from the ground up using the new definition and its value focus. In keeping with the value theme of the text, the authors met face...
Ký hiệu xếp giá: 658.8 G841
Chủ đề: Marketing; Tiếp thị
Contents: Assessing the Marketplac: Overview of Marketing, Developing Marketing Strategies, Marketing Ethics, Analysing the Marketing Environment; Understanding the Marketplace: Consumer Behavior,...
Ký hiệu xếp giá: 610.6 PH104TR
Cuốn sách này cung cấp các kiến thức liên quan đến nâng cao chất lượng, hiệu quả cung cấp dịch vụ và làm hài lòng đối tượng sử dụng dịch vụ của bệnh viện. Nội dung cụ thể gồm có: khái niệm và quá...
Ký hiệu xếp giá: 658.007 P535m 2013
Giới thiệu nội dung, bản chất và quy trình marketing; Phân tích những vấn đề cơ bản của marketing như môi trường, hành vi khách hàng, phân khúc thị trường, lựa chọn thị trường mục tiêu và định vị cho...
Ký hiệu xếp giá: 658.800 1 M100C
Nội dung sách gồm có: giới thiệu về marketing; môi trường marketing - lựa chọn thị trường mục tiêu; các chiến lược marketing; tổ chức thực hiện marketing.
Ký hiệu xếp giá: 658.800 1 M100R
Cuốn sách này gồm những nội dung chính sau: giới thiệu về marketing; môi trường marketing - lựa chọn thị trường mục tiêu; các chiến lược marketing - chiến lược sản phẩm, chiến lược định giá, chiến...
Ký hiệu xếp giá: 658.800 1 NG527TH
Cuốn sách này trình bày những nội dung chính sau: Nhập môn marketing; môi trường marketing; nghiên cứu hành vi người tiêu dùng cá nhân; nghiên cứu hành vi người mua đại diện các tổ chức; phân khúc...
Ký hiệu xếp giá: 658.800 1 Ma-B
Chủ đề: Marketing
Chương 1: những vấn đề cơ bản về Marketing Chương 2: Thị trường trong hoạt động Marheting Chương 3: Nghiên cứu Marketing Chương 4: Marketing chiến lược Chương 5: Chính sách sản phẩm trong hoạt động...
Ký hiệu xếp giá: 658.800 1 Ma-B
Chủ đề: Marketing
Chương 1: Cơ sở xã hội của Marketing - Thoả mãn nhu cầu của con người Chương 2: Quản trị Marketing Chương 3: Hệ thống nghiên cứu và thông tin Marketing Chương 4: Môi trường marketing Chương 5: Thị...
Đang xem: 2752