Chương 1: Đồ họa cơ sở Chương 2: Các kỹ thậut truy xuất màn hình Chương 3: Hoạt hình Chương 4: Giao tiếp với thế giới bên ngoài Chương 5: Mô phỏng thế giới 2D Chương 6: lập trình âm thanh Chương 7:...
Chương 1: Phương pháp tính dây quấn Stator động cơ 1 pha và 2 pha Chương 2: Phương pháp tính dây quấn Stator động cơ 1 pha mở máy bằng pha phụ Chương 3: Phương pháp tính dây quấn Stator động cơ 1 pha...
Chương 1: Nội dung và trình tự Thiết kế đồ án môn học công nghệ chế tạo máy Chương 2: Phân tích chi tiết gia công và xác định dạng sản xuất Chương 3: Xác định phương pháp chế tạo phôi và thiết kế bản...
Chương 1: Nội dung và trình tự Thiết kế đồ án môn học công nghệ chế tạo máy Chương 2: Phân tích chi tiết gia công và xác định dạng sản xuất Chương 3: Xác định phương pháp chế tạo phôi và thiết kế bản...
Chương 1: Nội dung và trình tự Thiết kế đồ án môn học công nghệ chế tạo máy Chương 2: Phân tích chi tiết gia công và xác định dạng sản xuất Chương 3: Xác định phương pháp chế tạo phôi và thiết kế bản...
This book includes: Introduction to 3D Game Development; Introduction to Programming; 3D Programming Concepts; Game Programming; Game play; Network; Common Scripts; Introduction to Textures; Skins;...
Contents at a Glance: Lights! Camera! Mesh Geometries!; Transforms and Animation; Axis/ Angle Rotation; Light and Shading; Texture and Shading; Texture and Materials; Algorithmic Mesh Geometries;...
Brief Contents: Introduction to Windows Server 2003 Security; Planning and Configuring Security Policies; Deploying and Managing Security Policies; Troubleshooting Security Policies; Planning and...
Contents: getting started, for loops, numbers, if statements, miscellaneous topics I, strings, lists, more with lists, while loops, miscellaneous topics II, dictionaries, text files, functions,...