Gồm 49 bài viết về cuộc đời của tác giả cũng như những ý tưởng mới cho khoa học và thực hành marketing; quan điểm về tương lai của marketing và ngành bán lẻ; tư duy về marketing con người, nơi chốn,...
Gồm các kiến thức về tiếp thị, nắm bắt marketing insights, kết nối với khách hàng, xây dựng thương hiệu mạnh, tạo giá trị, chuyển giao giá trị, truyền thông giá trị và thực hiện trách nhiệm Marketing...
Phần I : Những hiểu biết về quản lý Marketing Phần II : Phân tích các cơ hội Marketing Phần III : Nghiên cứu và lựa chọn các thị trường mục tiêu Phần IV : Hoạch định chiến lược Marketing Phần V : Tổ...
This book includes: your company is not sufficiently market focused and customer driven; your company does not fully understand its target customers; your company needs to better define and monitor...
Trong cuốn sách này, Philip Kotler đã chọn lọc và khảo sát các khái niệm quan trọng nhất của bộ môn này trong hiện tại và cả tương lai, đưa ra một đúc kết mới mẻ và thú vị về việc tiếp thị sẽ thay...
Cung cấp những kiến thức cơ bản về tiếp thị và những thay đổi trong tiếp thị từ truyền thống sang công nghệ số: những xu hướng cơ bản định hình tiếp thị, những mô hình mới cho tiếp thị trong nền kinh...
Trình bày sự tiến hoá của thị trường và những động lực của sự cạnh tranh; điểm mạnh, điểm yếu của tư duy tiếp thị truyền thống; định nghĩa, vai trò của sự phá cách; tiếp thị phá cách ở mức độ thị...