Thư viện Lạc Hồng
Tài liệu được tìm trên toàn bộ hệ thống
400 tài liệu được tìm thấy
Ký hiệu xếp giá: 006.6 Ng-Đ
Chương 1: Vẽ các hình dạng trong PowerPoint Chương 2: Chỉnh sửa các hình vẽ trong PowerPoint 2003 Chương 3: Chèn các ảnh Clipart Chương 4: Chèn các biểu đồ Chương 5: Hoàn chỉnh 1 slide show
Ký hiệu xếp giá: 794.8 F300N
This book includes: Introduction to 3D Game Development; Introduction to Programming; 3D Programming Concepts; Game Programming; Game play; Network; Common Scripts; Introduction to Textures; Skins;...
Ký hiệu xếp giá: 006.68 3D-M
Phần 1: Giới thiệu kỹ thuật hoạt hình trên máy tính Phần 2: Khám phá 3D Studio Max Phần 3: Chuẩn bị lập mô hình 3D Phần 4: Các ứng dụng thực tiễn
Ký hiệu xếp giá: 006.68 Illustrator
Bài 1: Tìm hiểu về không gian làm việc Bài 2: Tạo các hình cơ bản Bài 3: Tô màu Bài 4: Vẽ bằng công cụ PEN Bài 5: Làm việc với các nét bút Bài 6: Làm biến dạng đối tượng Bài 7: Tạo văn bản trong File...
The book is a good starting point if you’re a developer interested in getting involved in mobile development using the Flash platform, and it’s an equally a great resource for taking mobile...
Ký hiệu xếp giá: 006.6 Đô-H
Chương 1: Giới thiệu Chương 2: Phần cứng đồ họa máy tính Chương 3: Các tiêu chuẩn phần mềm đồ họa máy tính Chương 4: Các phép biến đổi hình học 2 chiều Chương 5: Các phép quan sát hai chiều Chương 6:...
Ký hiệu xếp giá: 006.6 Đô-T
Chương 1: Các cơ sở về phần cứng Chương 2: Đồ thị và đa giác Chương 3: Phép biến đổi 2 chiều Chương 4: Cấu trúc dữ liệu đồ họa Chương 5: Cửa sổ và lỗ hình Chương 6: Đồ họa 3 chiều - Các phép chiếu...
Ký hiệu xếp giá: 006.6 Đô-T
Chương 1: Sơ lược về đồ họa trong máy tính Chương 2: Thiết bị đồ họa và việc điều khiển chúng Chương 3: bắt đầu vẽ ảnh Chương 4: Xây dựng và vẽ các cung Chương 5: Cách tiếp cận vô hạn Chương 6:...
Ký hiệu xếp giá: 006.6 Ky-H
Chương 1: Tổng quan về kỹ thuật đồ họa Chương 2: Giải thuật xây dựng các thực thể cơ sở Chương 3: Các giải thuật đồ họa cơ sở Chương 4: Các phép biến đổi đồ họa Chương 5: Màu sắc trong đồ họa Chương...
Ký hiệu xếp giá: 006.66 C++
Chương 1: Mở đầu Chương 2: Thiết bị đồ họa Chương 3: Bước đầu tạo ảnh Chương 4: Xây dựng và vẽ đường cong Chương 5: Các tiếp cận vô hạn Chương 6: Tương tác trong đồ họa Chương 7: Véctơ và ứng dụng...
Đang xem: 1323