Chương 1: Đại cương về Chiến lược kinh doanh và các yếu tố môi trườgn tác động đến Chiến lược kinh doanh Chương 2: Thiết lập Chiến lược kinh doanh Chương 3: Các Chiến lược kinh doanh trong thực...
Cuốn sách này gồm những nội dung chính sau: phân tích SWOT I, phân tích SWOT II, bốn chiến lược cơ bản, các bước chuyển chiến lược, từ chiến lược đến việc thực hiện, các kế hoạch hành động, giữ kế...
Cuốn sách này gồm những nội dung chính sau: phân tích SWOT I, phân tích SWOT II, bốn chiến lược cơ bản, các bước chuyển chiến lược, từ chiến lược đến việc thực hiện, các kế hoạch hành động, giữ kế...
Cuốn sách này đúc kết những kinh nghiệm quí báu để giúp bạn tạo dựng mối quan hệ lâu dài với khách hàng và vượt qua mọi trở ngại trong kinh doanh bằng cách vận dụng binh pháp của Tôn Tử. Nội dung...
Giới thiệu những chiến lược quản lý trong chuyển đổi số như: Chuyển đổi số theo định hướng khám phá, mô hình kinh doanh chuyển đổi, số hoá không cứ phải gây phá vỡ, chiến lược dữ liệu của bạn, cạnh...
Chương 1: Nhập môn Chương 2: Nghiên cứu môi trường Chương 3: Phân tích nội bộ Chương 4: Phân tích môi trường và hệ thống thông tin QT Chương 5: Xác định sức mạnh, (nhiệm vụ) và mục tiệu Chương 6: Xây...
Chương 1: Nhập môn Chương 2: Nghiên cứu môi trường Chương 3: Phân tích nội bộ Chương 4: Phân tích môi trường và hệ thống thông tin QT Chương 5: Xác định sức mạnh, (nhiệm vụ) và mục tiệu Chương 6: Xây...
Sách cung cấp những kiến thức cần thiết từ khái niệm chiến lược, sách lược kinh doanh đến phân tích môi trường kinh doanh cụ thể, hoạch định chiến lược, sách lược kinh doanh ở các tập đoàn kinh tế...
Chương 1: Giới thiệu về quản lý chiến lược Chương 2: Các yếu tố môi trường kinh doanh Chương 3: Phân tích môi trường và hệ thống thông tin QT Chương 4: Xác định chức năng nhiệm vụ và mục tiệu Chương...
Phần 1: Một số vấn đề lý luận chiến lược phát triển KT - XH Phần 2: Cơ sở khoa học của một số vấn đề trong chiến lược phát triển KT - XH VN đến năn 2010 và tầm nhìn 2020