Tài liệu được tìm trên toàn bộ hệ thống
1145 tài liệu được tìm thấy
Ký hiệu xếp giá: 006.6 Ky-H
Chương 1: Tổng quan về kỹ thuật đồ họa Chương 2: Giải thuật xây dựng các thực thể cơ sở Chương 3: Các giải thuật đồ họa cơ sở Chương 4: Các phép biến đổi đồ họa Chương 5: Màu sắc trong đồ họa Chương...
Ký hiệu xếp giá: 006.66 C++
Chương 1: Mở đầu Chương 2: Thiết bị đồ họa Chương 3: Bước đầu tạo ảnh Chương 4: Xây dựng và vẽ đường cong Chương 5: Các tiếp cận vô hạn Chương 6: Tương tác trong đồ họa Chương 7: Véctơ và ứng dụng...
Ký hiệu xếp giá: 006.6 Ng-Đ
Chương 1: Vẽ các hình dạng trong PowerPoint Chương 2: Chỉnh sửa các hình vẽ trong PowerPoint 2003 Chương 3: Chèn các ảnh Clipart Chương 4: Chèn các biểu đồ Chương 5: Hoàn chỉnh 1 slide show
Ký hiệu xếp giá: 005.13 AutoLISP
Chương 1: Giới thiệu chung Chương 2: Sử dụng môi trường Visual LISP Chương 3: Sử dụng ngôn ngữ AutoLISP Chương 4: Làm việc với các hộp thoại lập trình Chương 5: Các hàm AutoLISP
Ký hiệu xếp giá: 005.13 AutoLISP
Chương 1: Căn bản về AutoLISP Chương 2: File chương trình AutoLISP Chương 3: Xử lý danh sách Chương 4: Nhập dữ liệu Chương 5: Khoảng cách và góc đo Chương 6: Các hàm toán học Chương 7: Chuyển đổi...
Ký hiệu xếp giá: 005.13 AutoLISP
Chương 13: Truy xuất đối tượng trong CSDL của AutoCAD Chương 14: Quản lý File môi trường làm việc Chương 15: Các bảng mô tả Chương 16: Các hàm xử lý màn hình và thiết bị nhập Chương 17: Tạo các hộp...
Ký hiệu xếp giá: 005.453 L8866
This book is an introduction to the fiel of compiler construction. It combines a detailed study of the theory underlying the modern approach to compiler design, together with many practical examples,...
Ký hiệu xếp giá: 005.453 S77423
Contents: Data flow Analysis; Automatic generation of code optimizers from formal specifications; Scalar compiler optimizations; Profile - Guided compiler optimizations; Shape analysis and...
Ký hiệu xếp giá: 794.8 F300N
This book includes: Introduction to 3D Game Development; Introduction to Programming; 3D Programming Concepts; Game Programming; Game play; Network; Common Scripts; Introduction to Textures; Skins;...
Ký hiệu xếp giá: 006.68 3D-M
Phần 1: Giới thiệu kỹ thuật hoạt hình trên máy tính Phần 2: Khám phá 3D Studio Max Phần 3: Chuẩn bị lập mô hình 3D Phần 4: Các ứng dụng thực tiễn
Đang xem: 9169