Cuốn sách phác họa một cách nhìn tổng thế về Trung Quốc trong bối cảnh văn hóa và lịch sử tương ứng. Giới thiệu 7 vùng địa lý của Trung Quốc (Bắc Kinh và miền Bắc, miền Trung, miền Nam, miền Tây Nam,...
Sách bao gồm những nội dung cơ bản sau: những vấn đề căn bản về nghiệp vụ tiếp thị du lịch: tổng quan về marketing và marketing du lịch; sản phẩm, dịch vụ du lịch; giá cả; hệ thống phân phối; chiêu...
Cuốn sách giới thiệu các địa danh du lịch Châu Âu: Xứ sở trăm hoa; Liên hiệp Vương quốc Anh và Bắc Ireland; Vương Quốc Bỉ; Công quốc Luxemborc; Vương Quốc Hà lan; Cộng hòa liên bang đức; Cộng hòa Ý;...
Ghi lại hành trình khám phá những địa danh "vang bóng một thời" từ đất nước Pakistan, băng qua Tân Cương, Cam Túc, tới điểm khởi nguồn của con đường tơ lụa ở thành phố Tây An, Trung Quốc của tác giả
Chương 1: Ảnh hưởng của công nghệ du lịch Chương 2: Công nghệ lữ hành ngày nay Chương 3: Đại lý lữ hành Chương 4: Di chuyển bằng đường hàng không Chương 5: Lập kế hoạch lộ trình Chương 6: Khách sạn...
Sách giới thiệu về đất nước Hàn Quốc với những đặc trưng về: đất nước và con người, kinh tế - xã hội, giao thông, liên lạc và thông tin, văn hóa và nghệ thuật, thể thao và giải trí, truyền thống văn...
Nội dung sách gồm có: đại cương lịch sử Nhật Bản; đại cương về địa lý Nhật Bản; một số nét về kinh tế Nhật Bản; sản phẩm du lịch Nhật Bản; cách đến và lúc đến nước Nhật để thưởng thức sản phẩm du...
Cuốn sách trình bày cơ sở lý luận về địa lý du lịch với 5 chương: nhập môn, nhu cầu du lịch, tài nguyên du lịch, tổ chức không gian du lịch, chiến lược và quy hoạch phát triển du lịch. Nêu lên thực...