Tài liệu được tìm trên toàn bộ hệ thống
1691 tài liệu được tìm thấy
Ký hiệu xếp giá: 658.802 W538m
Hướng dẫn từng bước thiết lập và thực hiện kế hoạch marketing; phân tích tình huống - đánh giá marketing; mục tiêu; chiến lược và kế hoạch hành động; kế hoạch phân phối; kế hoạch quảng cáo và quảng...
Ký hiệu xếp giá: 658.4012 D211m
Giới thiệu về mô hình xây dựng chiến lược và kế hoạch kinh doanh cho doanh nghiệp: Yếu tố xây dựng; tiêu chí lựa chọn; lực lượng cạnh tranh; chiến lược kinh doanh trong môi trường cạnh tranh; tạo lập...
Ký hiệu xếp giá: 658.4012 H6789q 2017
Trình bày cách xác định sứ mệnh và mục tiêu chiến lược; phân tích chiến lược; các giải pháp chiến lược; tái cấu trúc tổ chức và thiết lập hệ thống trợ lực chiến lược; văn hóa và lãnh đạo chiến lược;...
Ký hiệu xếp giá: 394.2068 S7966
This book covers all facets of event planning. It has two new kinds of tip boxes: Profile and stat fact. Profiles Provides information about how a particular event planner handles some facet of the...
Ký hiệu xếp giá: 658.022 K35
Contents: Introduction; Beginnings of Your Small Business; Sales and Selling: The Oxygen of Business; Marketing: Artillery for Sales; Your Incredible website and E-store; Hiring and Firing: Weeding...
Ký hiệu xếp giá: 658.4038 S3474u
Hướng dẫn bạn khai thác và áp dụng "dữ liệu lớn" để nâng cấp các quy trình kinh doanh, chuyển đổi doanh nghiệp nhằm tối ưu hoá hoạt động kinh doanh, mở ra các cơ hội kiếm tiền mới.
Ký hiệu xếp giá: 658.401 M4788l 2010
Sách trình bày những nội dung sau: lợi ích của bản kế hoạch kinh doanh; bạn thật sự muốn làm chủ doanh nghiệp; lựa chọn công việc kinh doanh thích hợp; những nguồn tiềm năng để thành lập hoặc mở rộng...
Ký hiệu xếp giá: 658.401 Ch-T
Chương 1: Đại cương về Chiến lược kinh doanh và các yếu tố môi trườgn tác động đến Chiến lược kinh doanh Chương 2: Thiết lập Chiến lược kinh doanh Chương 3: Các Chiến lược kinh doanh trong thực...
Ký hiệu xếp giá: 658.401 Ch-D
Chương 1: Nhập môn Chương 2: Nghiên cứu môi trường Chương 3: Phân tích nội bộ Chương 4: Phân tích môi trường và hệ thống thông tin QT Chương 5: Xác định sức mạnh, (nhiệm vụ) và mục tiệu Chương 6: Xây...
Ký hiệu xếp giá: 658.401 Ch-D
Chương 1: Nhập môn Chương 2: Nghiên cứu môi trường Chương 3: Phân tích nội bộ Chương 4: Phân tích môi trường và hệ thống thông tin QT Chương 5: Xác định sức mạnh, (nhiệm vụ) và mục tiệu Chương 6: Xây...
Đang xem: 2126