Hướng dẫn từng bước thiết lập và thực hiện kế hoạch marketing; phân tích tình huống - đánh giá marketing; mục tiêu; chiến lược và kế hoạch hành động; kế hoạch phân phối; kế hoạch quảng cáo và quảng...
Giới thiệu về mô hình xây dựng chiến lược và kế hoạch kinh doanh cho doanh nghiệp: Yếu tố xây dựng; tiêu chí lựa chọn; lực lượng cạnh tranh; chiến lược kinh doanh trong môi trường cạnh tranh; tạo lập...
Trình bày cách xác định sứ mệnh và mục tiêu chiến lược; phân tích chiến lược; các giải pháp chiến lược; tái cấu trúc tổ chức và thiết lập hệ thống trợ lực chiến lược; văn hóa và lãnh đạo chiến lược;...
This book covers all facets of event planning. It has two new kinds of tip boxes: Profile and stat fact. Profiles Provides information about how a particular event planner handles some facet of the...
Contents: Introduction; Beginnings of Your Small Business; Sales and Selling: The Oxygen of Business; Marketing: Artillery for Sales; Your Incredible website and E-store; Hiring and Firing: Weeding...
Hướng dẫn bạn khai thác và áp dụng "dữ liệu lớn" để nâng cấp các quy trình kinh doanh, chuyển đổi doanh nghiệp nhằm tối ưu hoá hoạt động kinh doanh, mở ra các cơ hội kiếm tiền mới.
Sách trình bày những nội dung sau: lợi ích của bản kế hoạch kinh doanh; bạn thật sự muốn làm chủ doanh nghiệp; lựa chọn công việc kinh doanh thích hợp; những nguồn tiềm năng để thành lập hoặc mở rộng...
Chương 1: Đại cương về Chiến lược kinh doanh và các yếu tố môi trườgn tác động đến Chiến lược kinh doanh Chương 2: Thiết lập Chiến lược kinh doanh Chương 3: Các Chiến lược kinh doanh trong thực...
Chương 1: Nhập môn Chương 2: Nghiên cứu môi trường Chương 3: Phân tích nội bộ Chương 4: Phân tích môi trường và hệ thống thông tin QT Chương 5: Xác định sức mạnh, (nhiệm vụ) và mục tiệu Chương 6: Xây...
Chương 1: Nhập môn Chương 2: Nghiên cứu môi trường Chương 3: Phân tích nội bộ Chương 4: Phân tích môi trường và hệ thống thông tin QT Chương 5: Xác định sức mạnh, (nhiệm vụ) và mục tiệu Chương 6: Xây...