Chương 1: Mở đầu Chương 2: Thiết bị đồ họa Chương 3: Bước đầu tạo ảnh Chương 4: Xây dựng và vẽ đường cong Chương 5: Các tiếp cận vô hạn Chương 6: Tương tác trong đồ họa Chương 7: Véctơ và ứng dụng...
Giới thiệu tổng quan về mô hình hoá phần mềm. Trình bày các khái niệm cơ bản trong phân tích và thiết kế hướng đối tượng. Yêu cầu hệ thống và mô hình nghiệp vụ. Các mô hình phân tích, thiết kế đối...
Cung cấp các lý thuyết về Python, cách cài đặt Python và Pycharm IDE, cú pháp trong Python, biến, kiểu dữ liệu cơ bản trong Python, cấu trúc rễ nhánh, cấu trúc lặp, kiểu dữ liệu có cấu trúc, lõi và...
This book includes: Introduction to 3D Game Development; Introduction to Programming; 3D Programming Concepts; Game Programming; Game play; Network; Common Scripts; Introduction to Textures; Skins;...
Contents: getting started, for loops, numbers, if statements, miscellaneous topics I, strings, lists, more with lists, while loops, miscellaneous topics II, dictionaries, text files, functions,...
Brief contents: what is programming?; classes and methods I: basics; fundamental data types of Java; decision making; classes and methods II: classes with multiple methods; iteration; classes and...
Contents: Number Systems; Machine Language; H1 Assembly Lamguage: Part 1; H1 Assembly Lamguage: Part 2; Basic Electronics and Digital Logic; Microlevel of H1 and V1; Evaluating the Instruction Set...
Nội dung giáo trình này gồm : Tóm tắt một số lệnh cơ bản của ngôn ngữ C; Các đề bài tập và hướng dẫn cách giải (Biến đơn, Mảng một chiều và xâu ký tự, Mảng hai chiều, Cấu trúc - tệp và con trỏ, Đồ...