Chương 1: Mở đầu Chương 2: Thiết bị đồ họa Chương 3: Bước đầu tạo ảnh Chương 4: Xây dựng và vẽ đường cong Chương 5: Các tiếp cận vô hạn Chương 6: Tương tác trong đồ họa Chương 7: Véctơ và ứng dụng...
Phần 1: Khởi động nhanh với CorelDraw 10 Phần 2: Bắt đầu khởi động với CorelDraw 10 Phần 3: Làm việc với các công cụ đối tượng Phần 4: Tổ chức các đối tượng và sử dụng các hiệu ứng Phần 5: Vùng làm...
Chương 1: Vẽ các hình dạng trong PowerPoint Chương 2: Chỉnh sửa các hình vẽ trong PowerPoint 2003 Chương 3: Chèn các ảnh Clipart Chương 4: Chèn các biểu đồ Chương 5: Hoàn chỉnh 1 slide show
Sách trình bày cách cài đặt và giới thiệu intouch 10; cách tải các dữ liệu trên mạng với utorrent; hướng dẫn sử dụng intouch 10; điều khiển băng chuyền; điều khiển máy phay; khởi động và điều khiển...
Chương 1: Khởi động Chương 2: Nguyên lý hoạt động của Player Chương 3: Tìm hiểu tập tin phương tiện Chương 4: Nhận âm thanh và hình ảnh từ Internet Chương 5: Ứng dụng Windows Media Player với thiết...
Phần 1: SỬ DỤNG ORACLE - NET 80.3 1. Giới thiệu về Net8.03 2. Tìm hiểu về Net8.03 3. Chuẩn bị kết mạng 4. Cấu hình mạng các máy khách 5. Cấu hình dịch vụ mạng 6. Sử dụng Net8.03 7. Net8.03 với lập...
Chương 1: Mở đầu Chương 2: Nguyên tắc và phương pháp thiết kế Chương 3: Những khái niệm cơ bản Chương 4: Môi trường Windows Chương 5: Căn bản về nhập liệu Chương 6: Quản lý cửa sổ Chương 7: Tích hợp...
This book includes: Introduction to 3D Game Development; Introduction to Programming; 3D Programming Concepts; Game Programming; Game play; Network; Common Scripts; Introduction to Textures; Skins;...