Chương 1: Khái niệm về MArketing Chương 2: Việc phân khúc định mục tiêu và định vị trí trong thị trường Chương 3: Lượng giá mức cầu của thị trường Chương 4: Thiết kế sản phẩm: Sản phẩm , nhãn hiệu ,...
Cung cấp kiến thức về tiếp thị thị trường. Khám phá về thị trường sản phẩm ngách và giải thích chính xác về khả năng tiếp cận các thị trường ngách để tạo ra cơ hội lớn và thành công.
Cung cấp kiến thức về tiếp thị thị trường. Khám phá về thị trường sản phẩm ngách và giải thích chính xác về khả năng tiếp cận các thị trường ngách để tạo ra cơ hội lớn và thành công.
Mục lục Chương I: Khống chế các nhà kinh doanh tiêu thụ CHương II: Quản lý các nhà kinh doanh tiêu thụ Chương III: Bàn về các kinh nghiệm quản lý các doanh nghiệp kinh doanh tiêu thụ
Đưa ra những chiến lược, khai thác hiệu quả sức mạnh của con người, tận dụng tiếng nói của các influencer để lan tỏa thông điệp thương hiệu, tương tác với khách hàng và công chúng mang lại hiệu quả...
Xây dựng chiến lược thiết kế và định giá sản phẩm và dịch vụ cơ thương hiệu nổi tiếng, công ty cần có được năng lực chuyên nghiệp trong nghiên cứu marketing, một chiến lược định giá khoa học và tinh...
This book includes: Introduction to the Study of Consumer Behavior; The Consumer as An Individual; Consumer in Their Social and Cultural settings; The Consumer Decision-Making Process; And Consumer...