Quy trình tìm kiếm khách hàng 'P.A.T.H" -- Nguồn khách hàng tiềm năng -- Phương pháp tiếp cận -- Khai thác thị trường vi mô -- Kỹ năng sử dụng điện thoại trong bán hàng -- Phát triển quan hệ khách...
Cung cấp lý thuyết và các bước để hình thành kỹ năng bán hàng bằng câu chuyện trong lúc xây dựng mối quan hệ với khách hàng, thuyết trình, xử lí ý kiến phản bác, chốt đơn hàng và chăm sóc khách hàng...
PHẦN I: Tổng quát về lĩnh vực bán hàng Chương 1: Sự tiến triển trong lĩnh vực bán hàng Chương 2: Đạo đức kinh doanh trong lĩnh vực bán hàng PHẦN II: Tiêu chuẩn người bán hàng trong kỷ nguyên hợp tác...
Chương 1: Chiến lược : điều kiện tồn tại trong thị trường tương lai Chương 2: Chiến lược bán hàng theo nhóm Chương 3: Chiến lược bán hàng tư vấn Chương 4: Chiến lược bán hàng với các giá dịch vụ...
Trình bày các kiến thức, phương pháp quản lý bán hàng theo một cách chi tiết, giúp bạn có được nghệ thuật xây dựng một đội ngũ bán hàng tốt nhất; đánh giá, đào tạo và truyền cảm hứng cho các nhân...
Cuốn sách trình bày tổng quan về quản trị bán hàng, các phương thức bán hàng mới, hoạch định chức năng bán hàng, dự báo doanh số tiềm năng, tuyển dụng - đào tạo - đãi ngộ và các phương thức bán hàng...
Trong cuốn sách này, các tác giả nghiên cứu về quản trị nhân viên bán hàng theo cách tiếp cận của quản trị nguồn nhân lực với các nội dung: phân tích công việc, tuyển dụng, đào tạo, đánh giá và tạo...
This book includes: The Manager's Problem Solver; Essential Readings for Individua Growth: Essential Readings about Knowledge; Readings about Skills, Essential Readings about Movivation.
PHẦN I: LÝ LUẬN VỀ XÚC` TIẾN BÁN HÀNG Chương 1: Thươnh mại vá tính tất yếu của xúc tiến thương mại trong nền kinh tế quốc dân Chương 2: Những nội dung cơ bản của xúc tiến bán hàng trong kinh doanh...