Phần I: TỔNG QUAN CÁC LOẠI DỊCH VỤ Chương 1: Vai trò dịch vụ trong nền kinh tế Chương 2: Các đặc điểm và mô hình dịch vụ Phần II: CÁC KHÍA CẠNH CHIẾN LỰƠC Chương 3: Chiến lược trong lĩnh vực dịch vụ...
Contents: Introduction: The third millennium; Part I: The information millennium: Society is technology - technology is cociety; Information technologies; Part II: information applications:...
Trình bày bản chất kinh tế của thương mại - dịch vụ trong nền kinh tế thị trường; khái quát về thị trường và thương mại - dịch vụ Việt Nam qua các thời kỳ phát triển; quản lý nhà nước về thương mại -...
Tổng quan về kinh doanh dịch vụ và marketing dịch vụ, hành vi khách hàng, các quyết định về dịch vụ, định giá dịch vụ, phân phối dịch vụ, truyền thông marketing dịch vụ, quản trị quá trình cung cấp...
Trình bày tổng quan về marketing dịch vụ, phân tích cơ sở ra quyết định marketing dịch vụ, các công cụ marketing dịch vụ, marketing trong một số lĩnh vực dịch vụ đặc thù.
Giới thiệu khái quát về quản lý dịch vụ ô tô; các tiêu chuẩn vận hành dịch vụ ô tô. Phân tích quy trình dịch vụ ô tô; các kỹ năng giao tiếp với khách hàng trong hoạt động dịch vụ ô tô; công tác bảo...
Chương 1: Hối đoái Chương 2: Những điều kiện thanh toán quy định trong đồng mua bán ngoại thương Chương 3: Phương tiện thanh toán quốc tế Chương 4: Phương thức thanh toán quốc tế
Chương 1: Kế toán vốn bằng tiền Chương 2: Kế toán các khoản phải thu và ứng trước Chương 3: Kế toán hàng tồn kho Chương 4: Kế toán công cụ, dụng cụ Chương 5: Kế toán tài sản cố định Chương 6: Kế toán...
CHương I: Những biến số của kinh tế vĩ mô CHương II: Những công cụ và phương tiện phân tích của kinh tế học du lịch Chương III: Kinh tế học về kinh doanh du lịch
Chương 1: Sự sinh sản và phát triển của ngành du lịch Chương 2: Các yếu tố cơ sở của ngành du lịch Chương 3: Kết cấu của ngành du lịch Chương 4: Kinh tế du lịch Chương 5: Quy hoạch xây dựng khu du...