Thư viện Lạc Hồng
Tài liệu được tìm trên toàn bộ hệ thống
453 tài liệu được tìm thấy
Ký hiệu xếp giá: 658.8 PH513A
Cuốn sách này trình bày: ý nghĩa của tiếp thị, năm thái độ quyết định thắng lợi, 8 cách gây cảm tình của người tiếp thị, làm thế nào tìm được khách hàng mới, tám bước tiến để tiếp thị thành công.
Ký hiệu xếp giá: 658.802 NG527V
Chủ đề: Marketing; Tiếp thị
Xây dựng chiến lược thiết kế và định giá sản phẩm và dịch vụ cơ thương hiệu nổi tiếng, công ty cần có được năng lực chuyên nghiệp trong nghiên cứu marketing, một chiến lược định giá khoa học và tinh...
Ký hiệu xếp giá: 658.872 T871F
Giới thiệu về chiến lược Facebook marketing cho công việc kinh doanh của cá nhân hay các doanh nghiệp có quy mô từ lớn đến nhỏ.
Ký hiệu xếp giá: 658.8001 T7721g 2013
Cuốn sách này bao gồm những nội dung chính như sau: Bản chất của marketing; Hệ thống thông tin và nghiên cứu marketing; Môi trường marketing; Hành vi khách hàng; Lựa chọn của thị trường mục tiêu và...
Ký hiệu xếp giá: 658.8001 T7721G2012
Giáo trình marketing căn bản trang bị những kiến thức tổng quan về khoa học marketing, gồm 10 chương: tổng quan về marketing, hệ thống thông tin và nghiên cứu marketing, môi trường marketing, hành vi...
Ký hiệu xếp giá: 658.8001 T7721G1
Cuốn sách này bao gồm những nội dung chính như sau: Bản chất của marketing; Hệ thống thông tin và nghiên cứu marketing; Môi trường marketing; Hành vi khách hàng; Lựa chọn của thị trường mục tiêu và...
Ký hiệu xếp giá: 658.8001 T7721G
Cuốn sách này bao gồm những nội dung chính sau: Tổng quan marketing quốc tế, nghiên cứu marketing quốc tế, phân tích cạnh tranh và chiến lược của công ty, thâm nhập và mở rộng thị trường quốc tế,...
Ký hiệu xếp giá: 658.8 Đ455TH
Chủ đề: Marketing; Tiếp thị
Cuốn sách cung cấp những kiến thức cơ bản về marketing và kỹ năng tính giá cả, thiết kế nhãn hiệu sản phẩm, xây dựng kênh phân phối và chương trình quảng cáo cho doanh nghiệp. Nội dung sách gồm: hệ...
Ký hiệu xếp giá: 658.8 Đ455TH
Chủ đề: Marketing; Tiếp thị
Cuốn sách này gồm có: nghiên cứu hành vi khách hàng và phân đoạn thị trường; chiến lược sản phẩm; thiết kế giá cả cho hàng hóa và phân phối sản phẩm; chiến lược yểm trợ đẩy mạnh tiêu thụ hàng hóa.
Ký hiệu xếp giá: 658.8 T871G
Nội dung giáo trình gồm các phần: phần 1 trình bày những vấn đề bản chất của quản trị marketing; phần 2 tập trung vào các vấn đề nhà quản trị marketing cần nghiên cứu để phục vụ cho các quyết định...
Đang xem: 2341