Chương 1: Cơ sở lý luận về hiệu quả xuất khẩu gạo trong chiến lược công nghiệp hóa hướng về xuất khẩu; Chương 2: Tầm quan trọng của ngành lương thực trong chiến lược phát triển kinh tế - xã hội của...
Cuốn sách này trình bày: ý nghĩa của tiếp thị, năm thái độ quyết định thắng lợi, 8 cách gây cảm tình của người tiếp thị, làm thế nào tìm được khách hàng mới, tám bước tiến để tiếp thị thành công.
Đưa ra những chỉ dẫn để dẫn dắt ý nghĩ của khách hàng dựa trên nguyên tắc của tâm lý học tiêu dùng, các kỹ thuật để thúc đẩy tính hiệu quả của quảng cáo và tăng cường lượng phản hồi đến nhiều người...
Đưa ra những chiến lược, khai thác hiệu quả sức mạnh của con người, tận dụng tiếng nói của các influencer để lan tỏa thông điệp thương hiệu, tương tác với khách hàng và công chúng mang lại hiệu quả...
Xây dựng chiến lược thiết kế và định giá sản phẩm và dịch vụ cơ thương hiệu nổi tiếng, công ty cần có được năng lực chuyên nghiệp trong nghiên cứu marketing, một chiến lược định giá khoa học và tinh...
Trình bày lý thuyết và các phương pháp thực hành sáng tạo chương trình marketing bằng video. Giới thiệu các dự án video tự tạo, các chiến lược video hiệu quả nhằm tạo ra những chiến dịch quảng bá...
Hướng dẫn xây dựng và phát triển hệ thống kinh doanh bán hàng trên mạng xã hội Facebook như: Chiến lược bán hàng, xây dựng thương hiệu cá nhân, nghiên cứu khách hàng, xây dựng nội dung fanpage, tối...
Cung cấp các chiến lược giúp doanh nghiệp đưa ra thông điệp về sản phẩm và dịch vụ đến khách hàng trực tuyến, tiếp cận khách hàng tiềm năng, công thức để điều hướng lượng người truy cập trên nền tảng...
This book, we had several goals: Expand the coverage of services; Give students a glimpse of who does marketing; Focus students on consideration of ethics; Incorporate more international or global...