Tài liệu được tìm trên toàn bộ hệ thống
1419 tài liệu được tìm thấy
Ký hiệu xếp giá: 658.8 D989
Chủ đề: Marketing; Tiếp thị
This book includes: Markets and Business Marketing; Foundations for Creating Valua; Business Marketing Programming; Managing Programs and Customers.
Ký hiệu xếp giá: 658.895 97 TK
Chương 1: Cơ sở lý luận về hiệu quả xuất khẩu gạo trong chiến lược công nghiệp hóa hướng về xuất khẩu; Chương 2: Tầm quan trọng của ngành lương thực trong chiến lược phát triển kinh tế - xã hội của...
Ký hiệu xếp giá: 658.8 PH513A
Cuốn sách này trình bày: ý nghĩa của tiếp thị, năm thái độ quyết định thắng lợi, 8 cách gây cảm tình của người tiếp thị, làm thế nào tìm được khách hàng mới, tám bước tiến để tiếp thị thành công.
Ký hiệu xếp giá: 659.144 W614c
Đưa ra những chỉ dẫn để dẫn dắt ý nghĩ của khách hàng dựa trên nguyên tắc của tâm lý học tiêu dùng, các kỹ thuật để thúc đẩy tính hiệu quả của quảng cáo và tăng cường lượng phản hồi đến nhiều người...
Ký hiệu xếp giá: 658.872 S2967
Chủ đề: Marketing; Tiếp thị
Đưa ra những chiến lược, khai thác hiệu quả sức mạnh của con người, tận dụng tiếng nói của các influencer để lan tỏa thông điệp thương hiệu, tương tác với khách hàng và công chúng mang lại hiệu quả...
Ký hiệu xếp giá: 658.802 NG527V
Chủ đề: Marketing; Tiếp thị
Xây dựng chiến lược thiết kế và định giá sản phẩm và dịch vụ cơ thương hiệu nổi tiếng, công ty cần có được năng lực chuyên nghiệp trong nghiên cứu marketing, một chiến lược định giá khoa học và tinh...
Ký hiệu xếp giá: 658.872 M9363c
Trình bày lý thuyết và các phương pháp thực hành sáng tạo chương trình marketing bằng video. Giới thiệu các dự án video tự tạo, các chiến lược video hiệu quả nhằm tạo ra những chiến dịch quảng bá...
Ký hiệu xếp giá: 658.872 N5766b 2022
Hướng dẫn xây dựng và phát triển hệ thống kinh doanh bán hàng trên mạng xã hội Facebook như: Chiến lược bán hàng, xây dựng thương hiệu cá nhân, nghiên cứu khách hàng, xây dựng nội dung fanpage, tối...
Ký hiệu xếp giá: 658.872 B899b
Cung cấp các chiến lược giúp doanh nghiệp đưa ra thông điệp về sản phẩm và dịch vụ đến khách hàng trực tuyến, tiếp cận khách hàng tiềm năng, công thức để điều hướng lượng người truy cập trên nền tảng...
Ký hiệu xếp giá: 658.8 D9936b 2008
Chủ đề: Marketing; Tiếp thị
This book, we had several goals: Expand the coverage of services; Give students a glimpse of who does marketing; Focus students on consideration of ethics; Incorporate more international or global...
Đang xem: 4898