Chương 1: Cơ sở áp dụng phương pháp toán học trong quản lý kinh tế Chương 2: Mô hình tương quan, hồi qui và dự báo Chương 3: Quy hoạch tuyến tính và các ứng dụng Chương 4: Quy hoạch động Chương 5: Lý...
Chương 1: Tổng quan về phân tích đa biến Chương 2: Phân tích hồi quy tuyến tính bội Chương 3: Phân tích biệt số Chương 4: Phân tích nhân tố Chương 5: Phân tích cụm Chương 6: Đo lường đa hướng
Chương 1: Đại cương về Chiến lược kinh doanh và các yếu tố môi trườgn tác động đến Chiến lược kinh doanh Chương 2: Thiết lập Chiến lược kinh doanh Chương 3: Các Chiến lược kinh doanh trong thực...
Chương 1: Nhập môn Chương 2: Nghiên cứu môi trường Chương 3: Phân tích nội bộ Chương 4: Phân tích môi trường và hệ thống thông tin QT Chương 5: Xác định sức mạnh, (nhiệm vụ) và mục tiệu Chương 6: Xây...
Chương 1: Nhập môn Chương 2: Nghiên cứu môi trường Chương 3: Phân tích nội bộ Chương 4: Phân tích môi trường và hệ thống thông tin QT Chương 5: Xác định sức mạnh, (nhiệm vụ) và mục tiệu Chương 6: Xây...
Chương 1: Giới thiệu về quản lý chiến lược Chương 2: Các yếu tố môi trường kinh doanh Chương 3: Phân tích môi trường và hệ thống thông tin QT Chương 4: Xác định chức năng nhiệm vụ và mục tiệu Chương...
Chương 1: Nhập môn Chương 2: Tiến trình quản trị chiến lược kinh doanh Chương 3: Nhiệm vụ chiến lược và hệ thống mục tiêu của công ty Chương 4: Các đối tượng hữu quan và trách nhiệm xã hội của doanh...
Mục lục Phần I: Chương I: Chiến lược kinh doanh Chương II: Tổng quan về quản trị thị trường chiến lược Phần II: Chương III: Tích bên ngoài và phân tích khách hàng Chương IV: Phân tích đối tủ cạnh...
Nghiên cứu, phân tích và đưa ra một số ý tưởng có thể sử dụng trong kinh doanh đạt hiệu quả cao như xây dựng lòng tin cùng lòng trung thành với khách hàng, đổi mới vấn đề lãnh đạo từ trên xuống dưới,...