Chương 1: Giới thiệu Chương 2: Phần cứng đồ họa máy tính Chương 3: Các tiêu chuẩn phần mềm đồ họa máy tính Chương 4: Các phép biến đổi hình học 2 chiều Chương 5: Các phép quan sát hai chiều Chương 6:...
Chương 1: Các cơ sở về phần cứng Chương 2: Đồ thị và đa giác Chương 3: Phép biến đổi 2 chiều Chương 4: Cấu trúc dữ liệu đồ họa Chương 5: Cửa sổ và lỗ hình Chương 6: Đồ họa 3 chiều - Các phép chiếu...
Chương 1: Sơ lược về đồ họa trong máy tính Chương 2: Thiết bị đồ họa và việc điều khiển chúng Chương 3: bắt đầu vẽ ảnh Chương 4: Xây dựng và vẽ các cung Chương 5: Cách tiếp cận vô hạn Chương 6:...
Chương 1: Tổng quan về kỹ thuật đồ họa Chương 2: Giải thuật xây dựng các thực thể cơ sở Chương 3: Các giải thuật đồ họa cơ sở Chương 4: Các phép biến đổi đồ họa Chương 5: Màu sắc trong đồ họa Chương...
Chương 1: Mở đầu Chương 2: Thiết bị đồ họa Chương 3: Bước đầu tạo ảnh Chương 4: Xây dựng và vẽ đường cong Chương 5: Các tiếp cận vô hạn Chương 6: Tương tác trong đồ họa Chương 7: Véctơ và ứng dụng...
Chương 1: Vẽ các hình dạng trong PowerPoint Chương 2: Chỉnh sửa các hình vẽ trong PowerPoint 2003 Chương 3: Chèn các ảnh Clipart Chương 4: Chèn các biểu đồ Chương 5: Hoàn chỉnh 1 slide show
This book includes: Introduction to 3D Game Development; Introduction to Programming; 3D Programming Concepts; Game Programming; Game play; Network; Common Scripts; Introduction to Textures; Skins;...
Bài 1: Làm quen với 3D Studio Max Bài 2: Giao diện 3D Studio Max Bài 3: Tạo cảnh trong 3D Studio Max Bài 4: Chọn lựa trong 3D Studio Max Bài 5: Các phép biến đổi trong 3D Studio Max Bài 6:...
Bài 1: Tìm hiểu về không gian làm việc Bài 2: Tạo các hình cơ bản Bài 3: Tô màu Bài 4: Vẽ bằng công cụ PEN Bài 5: Làm việc với các nét bút Bài 6: Làm biến dạng đối tượng Bài 7: Tạo văn bản trong File...