Chương 1: Giới thiệu Chương 2: Phần cứng đồ họa máy tính Chương 3: Các tiêu chuẩn phần mềm đồ họa máy tính Chương 4: Các phép biến đổi hình học 2 chiều Chương 5: Các phép quan sát hai chiều Chương 6:...
Chương 1: Các cơ sở về phần cứng Chương 2: Đồ thị và đa giác Chương 3: Phép biến đổi 2 chiều Chương 4: Cấu trúc dữ liệu đồ họa Chương 5: Cửa sổ và lỗ hình Chương 6: Đồ họa 3 chiều - Các phép chiếu...
Chương 1: Sơ lược về đồ họa trong máy tính Chương 2: Thiết bị đồ họa và việc điều khiển chúng Chương 3: bắt đầu vẽ ảnh Chương 4: Xây dựng và vẽ các cung Chương 5: Cách tiếp cận vô hạn Chương 6:...
Chương 1: Tổng quan về kỹ thuật đồ họa Chương 2: Giải thuật xây dựng các thực thể cơ sở Chương 3: Các giải thuật đồ họa cơ sở Chương 4: Các phép biến đổi đồ họa Chương 5: Màu sắc trong đồ họa Chương...
Chương 1: Mở đầu Chương 2: Thiết bị đồ họa Chương 3: Bước đầu tạo ảnh Chương 4: Xây dựng và vẽ đường cong Chương 5: Các tiếp cận vô hạn Chương 6: Tương tác trong đồ họa Chương 7: Véctơ và ứng dụng...
Mục lục I. vẽ chuột mickey II. tạo chuyển động cho chuột mickedy III. tạo chuyển động theo đường dẫn IV: Tạo hiệu ứng sáng tối V: Tạo hiệu ứng tuyết rơi VI: tạo hiệu ứng chữ .........
Chương 1: Vẽ các hình dạng trong PowerPoint Chương 2: Chỉnh sửa các hình vẽ trong PowerPoint 2003 Chương 3: Chèn các ảnh Clipart Chương 4: Chèn các biểu đồ Chương 5: Hoàn chỉnh 1 slide show