ục lục Bài 1: giới thiệu các thành phần trên màng hình bài 2: Các menu, thanh côgn cụ chuẩn Bài 3: Vẽ các hình chữ nhật, elíp Bài 4: Vẽ các đường với mọi hình dạng và kích cỡ Bài 5: tạo và xử lý text...
This book includes: Introduction to 3D Game Development; Introduction to Programming; 3D Programming Concepts; Game Programming; Game play; Network; Common Scripts; Introduction to Textures; Skins;...
Bài 1: Làm quen với 3D Studio Max Bài 2: Giao diện 3D Studio Max Bài 3: Tạo cảnh trong 3D Studio Max Bài 4: Chọn lựa trong 3D Studio Max Bài 5: Các phép biến đổi trong 3D Studio Max Bài 6:...
Chương 1: Căn bản về AutoLISP Chương 2: File chương trình AutoLISP Chương 3: Xử lý danh sách Chương 4: Nhập dữ liệu Chương 5: Khoảng cách và góc đo Chương 6: Các hàm toán học Chương 7: Chuyển đổi...
Chương 13: Truy xuất đối tượng trong CSDL của AutoCAD Chương 14: Quản lý File môi trường làm việc Chương 15: Các bảng mô tả Chương 16: Các hàm xử lý màn hình và thiết bị nhập Chương 17: Tạo các hộp...
Mục lục Chương I: Mở đầu CHương II: Các lệnh tiện ích về FiLe Chương III: Nhập điểm và phương thức bắt điểm Chương IV: Các lệnh vẽ cơ bản Chương V: Các lệnh trợ giúp và hiệu chỉnh Chương VI: Các phép...
Chương 1: Kích thước bản vẽ Chương 2: Tạo các kiểu kích thước và dung sai Chương 3: Vẽ các đối tượng phức tạp Chương 4: In bản vẽ Chương 5: Làm việc với các khối và thuộc tính Chương 6: Tham khảo đến...
Chương 1: Chào mừng CorelDraw 10 Chương 2: Khởi động CorelDraw 10 Chương 3: Làm việc với Line, Outline và brush stroke Chương 4: điền đầy đủ các đối tượng Chương 5: Làm việc với Bitmap Chương 6: Xử...