Tài liệu được tìm trên toàn bộ hệ thống
1152 tài liệu được tìm thấy
Ký hiệu xếp giá: 658.401 Ph-Ph
Mục Lục Phần I: Phân tích môi trường Phần II: Hình thành chiến lược Phần III: Thực hiện và kiểm tra chiến lược
Ký hiệu xếp giá: 658.401 Qu-D
Chương 1: Nhập môn Chương 2: Tiến trình quản trị chiến lược kinh doanh Chương 3: Nhiệm vụ chiến lược và hệ thống mục tiêu của công ty Chương 4: Các đối tượng hữu quan và trách nhiệm xã hội của doanh...
Ký hiệu xếp giá: 658.401 A.A-D
Mục lục Phần I: Chương I: Chiến lược kinh doanh Chương II: Tổng quan về quản trị thị trường chiến lược Phần II: Chương III: Tích bên ngoài và phân tích khách hàng Chương IV: Phân tích đối tủ cạnh...
Ký hiệu xếp giá: 690.029 Ph-D
Chương 1: Cơ sở áp dụng phương pháp toán học trong quản lý kinh tế Chương 2: Mô hình tương quan, hồi qui và dự báo Chương 3: Quy hoạch tuyến tính và các ứng dụng Chương 4: Quy hoạch động Chương 5: Lý...
Ký hiệu xếp giá: 362.6068 S7966
Brief Contens: Serving Seniors; Running Your Senior Care Service; Developing Your Plan; Adult Day-Care Service; Relocation Service; Home Care and Home Health-Care Service;Concierge Service;...
Ký hiệu xếp giá: 392.5068 S7966
Brief Contens: Here Comes the Bride and the Wedding Consultant; The Basic of Wedding Consulting; Deve loping Your Market; Building the Foundations of Your Bisiness; Professional Guidance; The Cost of...
Ký hiệu xếp giá: 658.31 C6522
Cuốn sách này gồm những nội dung chính sau: Tổng quan về huấn luyện, chuẩn bị huấn luyện, thảo luận, huấn luyện và theo dõi, để trở thành người huấn luyện hiệu quả, huấn luyện cho cấp điều hành, cố...
Ký hiệu xếp giá: 659.2 M500S
Cuốn sách là những câu chuyện về các thảm họa trong lĩnh vực PR, qua đó sách đưa ra cái nhìn bên trong về nguyên nhân cũng như hậu quả của các thảm họa này. Cuối mỗi câu chuyện là bài học kinh nghiệm...
Ký hiệu xếp giá: 000.420 285 Ph-B
Chương 1: Tổng quan về phân tích đa biến Chương 2: Phân tích hồi quy tuyến tính bội Chương 3: Phân tích biệt số Chương 4: Phân tích nhân tố Chương 5: Phân tích cụm Chương 6: Đo lường đa hướng
Ký hiệu xếp giá: 658.827 H1496B
Cuốn sách này bao gồm những nội dung chính sau: Thất bại - nền tảng của thành công, những thất bại điển hình, những thất bại về ý tưởng, thất bại của việc mở rộng thương hiệu, Thất bại trong quan hệ...
Đang xem: 4382