Chương 12: Xử lý các Exception Chương 13: Đa luồng Chương 14: Đa phương tiện: Hình ảnh âm thanh và hoạt hình Chương 15: Các tập tin và các dòng Chương 16: Xây dựng các ứng dụng mạng Chương 17: Các...
Chương 8: Những cơ sở của ROM - BIOS Chương 9: Phục vụ màn hình của ROM - BIOS Chương 10: Phục vụ đĩa cứng và đĩa mềm của ROM - BIOS Chương 11: Phục vụ bàn phím của ROM - BIOS Chương 12: Phục vụ linh...
Contents: getting started, for loops, numbers, if statements, miscellaneous topics I, strings, lists, more with lists, while loops, miscellaneous topics II, dictionaries, text files, functions,...
Cuốn sách này hướng dẫn cách sử dụng ActionScript 2.0 lập trình hướng đối tượng (OOP - Object Oriented Programming) trong Flash. Nội dung chính gồm có: ngôn ngữ ActionScript 2.0 - giới thiệu các khái...
Nội dung cuốn sách này bao gồm: giới thiệu cách viết ứng dụng Web bằng ASP 3.0 và ASP.NET với những ví dụ thực tế, tìm hiểu và khai thác sức mạnh của trình chủ Web server IIS trên Windows NT/2000;...
Chương 1: Lời tựa Chương 2: Kiến trúc phần cứng vàphần mền Chương 3: Căn bản về hợp ngữ Chương 4: Dùng trình hợp ngữ Chương 5: Các thủ tục và các ngắt Chương 6: Xử lý có điều kiện Chương 7: Số học số...
Contents: Number Systems; Machine Language; H1 Assembly Lamguage: Part 1; H1 Assembly Lamguage: Part 2; Basic Electronics and Digital Logic; Microlevel of H1 and V1; Evaluating the Instruction Set...
Mục lục Phần I: óm tắt lý thuyết và bài tập Chương I: Sử dụng biểu thức câu lệnh CHương II: Các lệnh có cấu trúc Chương III: Kiểu mảng và tập hợp Chương IV: Xâu ký tự Chương V: Thủ tục, hàm và thư...