Thư viện Lạc Hồng
Tài liệu được tìm trên toàn bộ hệ thống
134 tài liệu được tìm thấy
Ký hiệu xếp giá: 658.8D989
Chủ đề: Marketing; Tiếp thị
This book includes: Markets and Business Marketing; Foundations for Creating Valua; Business Marketing Programming; Managing Programs and Customers.
Ký hiệu xếp giá: 658.800 1Ca-M
Chủ đề: Marketing
Chương 1: Khái niệm về MArketing Chương 2: Việc phân khúc định mục tiêu và định vị trí trong thị trường Chương 3: Lượng giá mức cầu của thị trường Chương 4: Thiết kế sản phẩm: Sản phẩm , nhãn hiệu ,...
Ký hiệu xếp giá: 658.802A5458c
Cung cấp kiến thức về tiếp thị thị trường. Khám phá về thị trường sản phẩm ngách và giải thích chính xác về khả năng tiếp cận các thị trường ngách để tạo ra cơ hội lớn và thành công.
Ký hiệu xếp giá: 658.802A5458
Cung cấp kiến thức về tiếp thị thị trường. Khám phá về thị trường sản phẩm ngách và giải thích chính xác về khả năng tiếp cận các thị trường ngách để tạo ra cơ hội lớn và thành công.
Ký hiệu xếp giá: 658.8Cam
Mục lục Chương I: Khống chế các nhà kinh doanh tiêu thụ CHương II: Quản lý các nhà kinh doanh tiêu thụ Chương III: Bàn về các kinh nghiệm quản lý các doanh nghiệp kinh doanh tiêu thụ
Ký hiệu xếp giá: 658.8Cam
Mục lục Chương I: Bắt đầu nói từ " hòa quang Chương II: Những khái niệm về nhà kinh doanh tiêu thụ Chương III: Cấu tạo hệ thống kinh doanh tiêu thụ
Ký hiệu xếp giá: 658.802NG527V
Chủ đề: Marketing; Tiếp thị
Xây dựng chiến lược thiết kế và định giá sản phẩm và dịch vụ cơ thương hiệu nổi tiếng, công ty cần có được năng lực chuyên nghiệp trong nghiên cứu marketing, một chiến lược định giá khoa học và tinh...
Ký hiệu xếp giá: 658.82R559
The Customer Message Management processes and tools are being implemented with a growing roster of progressive companies. We are grateful for these visionary organizations, especially our fearless...
Ký hiệu xếp giá: 428.2402465G6665
Contents: Introduction to marketing and advertising, Finding the customer, Planning a marketing strategy, Creating ads, Marketing tools, Presenting your public face, Marketing through trade fairs.
Ký hiệu xếp giá: 658.8P455
Chủ đề: Marketing
Built around the authors' seminal 4Ps (Product, Price, Place, Promotion) framework, Essentials of Marketing, 12/e, is revised to integrate new concepts and timely examples. Unfolding trends are...
Đang xem: 1791