Chương 1: Sự phát triển và vai trò của bán hàng trong tiếp thị Chương 2: Hàng vi mua sắm của người tiêu dùng vá của tổ chức Chương 3: Các chiến lược bán hàng Chương 4: Trách nhiệm và chuẩn bị cho...
Cuốn sách này trình bày, hướng dẫn những bí quyết để thành công trong lĩnh vực bán hàng. Sách gồm những nội dung chính sau: kinh nghiệm bán hàng, chiêu thức khuyến mại, tuyệt kỹ quảng cáo, bí quyết...
Chương 1: Khái quát về quản trị bán hàng Chương 2: Quản trị bán hàng : Chiến lược và cơ cấu tổ chức Chương 3: Bản chất của nghề bán hàng Chương 4: Những tình huống bán hàng đặc biệt và qaủn trị bán...
Trình bày những kiến thức cơ bản về tổ chức và quản lí hệ thống kênh phân phối sản phẩm của các doanh nghiệp; những nội dung về sự hoạt động của kênh phân phối, cấu trúc kênh, hành vi và các hình...
Nội dung của cuốn sách trình bày những kiến thức cơ bản về tổ chức và quản lý hệ thống kênh phân phối sản phẩm của các doanh nghiệp như : Những nội dung về sự hoạt động của các kênh phân phối, cấu...
Cuốn sách này trình bày những nội dung sau: quản trị chiến lược kinh doanh ngân hàng thương mại Việt Nam; quản trị tổ chức và phương thức điều hành ngân hàng - nâng cao năng lực cạnh tranh - phát...
Tìm hiểu về nghệ thuật thuyết phục có đạo đức - nghệ thuật tạo sức ảnh hưởng mà không thao túng; cách tạo ảnh hưởng tới hành vi và thay đổi suy nghĩ người khác với việc thực hiện các tiêu chuẩn gồm:...
Management and Marketing is a language practice book for students of English working in these areas or currently studying them before embarking on a career in business. Contents: management;...