Nghiên cứu về lịch sử các mối quan hệ và công nghệ: Xã hội săn bắt - hái lượm (xã hội 1.0), xã hội nông nghiệp (xã hội 2.0), xã hội công nghiệp (xã hội 3.0), xã hội thông tin (xã hội 4.0). Phân tích...
Cuốn sách này bao gồm những nội dung chính sau: Tổng quan về văn hóa kinh doanh; Triết lý kinh doanh; Đạo đức kinh doanh; Văn hóa doanh nhân; Văn hóa doanh nghiệp; Văn hóa trong các hoạt động kinh...
Trình bày những đúc kết từ bản thân của tác giả về nghệ thuật lãnh đạo và phát triển bản thân giúp bạn biết nắm lấy những cơ hội, biết dùng thời gian và trí tuệ một cách hiệu quả nhất để đạt được...
Trình bày những đúc kết từ bản thân của tác giả về nghệ thuật lãnh đạo và phát triển bản thân giúp bạn biết nắm lấy những cơ hội, biết dùng thời gian và trí tuệ một cách hiệu quả nhất để đạt được...
Giáo trình giới thiệu vai trò của tâm lý học xã hội trong du lịch. Trình bày một số vấn đề cơ bản về tâm lý học xã hội như sự hình thành và phát triển tâm lý xã hội, các hiện tượng và qui luật tâm lý...
Phân tích và hướng dẫn cách áp dụng nguyên lý 80/20 để nâng cao hiệu năng công việc với một lượng thật ít công sức và thời gian, nguồn lực trong hoạt động sản xuất kinh doanh để làm giàu.
Chương 1: Cơ sở áp dụng phương pháp toán học trong quản lý kinh tế Chương 2: Mô hình tương quan, hồi qui và dự báo Chương 3: Quy hoạch tuyến tính và các ứng dụng Chương 4: Quy hoạch động Chương 5: Lý...
Trình bày những vấn đề chung về cạnh tranh và pháp luật cạnh tranh; pháp luật về chống cạnh tranh không lành mạnh; kiểm soát hành vi hạn chế cạnh tranh; tập trung kinh tế và kiểm soát tập trung kinh...